Thứ tư, 24/4/2024
Thứ năm, 15/11/2018, 01:00 (GMT+7)

Những cách mặc áo liền quần sành điệu khi trời lạnh

Jumpsuit chất liệu nhung, denim... kết hợp áo khoác và bốt là những cách đơn giản và hiệu quả.

Jumpsuit (áo liền quần) là một trong những món được các tín đồ thời trang yêu thích bởi chúng giúp người mặc nổi bật, phối đồ tương đối dễ, tiết kiệm thời gian. Áo liền quần giữ ấm vừa phải, là lựa chọn hợp lý cho mùa thu. Bạn có thể chọn jumpsuit kaki với kiểu cổ bất đối xứng, phối giày cao gót buộc dây, túi lưới. Tổng thể màu xanh được nhấn bằng chiếc kính trắng gọng vuông retro.

Jumpsuit denim chắp vá dáng rộng cho cô gái cá tính. Để tăng vẻ thanh lịch, hãy chọn giày cao gót hoặc sandals quai mảnh cùng túi xách hình hộp.

Với những người tự tin về cơ thể, thích sự nữ tính, hãy chọn jumpsuit lụa có thiết kế thắt eo, xẻ ngực, ôm dáng. Kết hợp trenchcoat in logo thương hiệu, bạn dễ dàng ghi điểm giữa đám đông.

Áo liền quần màu trắng, dáng thụng kiểu công nhân kèm dây thắt đai và biker bốt là sự kết hợp dành cho cô gái yêu thích sự năng động, khỏe khoắn.

Cách chơi màu đối chọi với jumpsuit xẻ ngực sâu màu tím, áo khoác vàng nghệ.

Một cách chơi màu nổi khác mà bạn có thể tham khảo là jumpsuit xanh dương và áo khoác vàng tươi, kết hợp sneakers trắng có tác dụng cân bằng màu sắc cho set đồ.

Kiểu mặc tối giản với bộ nhung tăm dài tay, nhấn bằng túi xách và giày tông xanh trầm.

Jumpsuit xanh lá mạ kiểu quân đội với hàng khóa ở thân trên trở nên mềm mại hơn khi phối cùng giày cao gót màu trắng và blazer.

Với tông xanh và đen, bạn có thể chọn áo thun giữ nhiệt mỏng mặc bên trong, áo liền quần denim bên ngoài và sneakers.

Dùng khăn quàng da báo, túi nhựa và sneakers làm phụ kiện cho jumpsuit kaki màu nâu giúp tổng thể trẻ trung hơn.

Áo liền quần kiểu cúp ngực chất liệu vải ngũ sắc ánh kim nổi bật khi kết hợp cùng áo thun và giày đen cùng tông.

Năm nay, kiểu áo len màu neon đang rộ lên trong làng mốt. Đi theo xu hướng này, bạn có thể chọn áo màu xanh nõn chuối phối jumpsuit màu be.

Sao Mai