Thứ tư, 24/4/2024
Thứ tư, 4/6/2014, 11:31 (GMT+7)

Những cách diện đồ đẹp theo mốt giày, dép bệt

Khi menswear là xu hướng của tương lai, mốt giày dép bệt lên ngôi cũng là điều dễ hiểu, để sự giải phóng cơ thể phụ nữ được trọn vẹn hơn.

Nhiều phụ nữ, nhất là những người có chiều cao khiêm tốn, nghĩ rằng giày bệt khó tôn dáng khi mặc đồ. Điều này không hoàn toàn đúng, bởi nó phụ thuộc vào cách bạn lựa chọn hình thức dép bệt thế nào, phù hợp với màu sắc kiểu dáng trang phục ra sao. Trong thời trang, cách biến tấu trang phục với phụ kiện quan trọng hơn cả chiều cao. Với một chiếc váy suông có họa tiết nổi bật, việc phối với giày cao gót thanh mảnh là sự lựa chọn hoàn hảo nhưng quá phổ biến. Để đúng chất "fashionista", hãy mạnh dạn xỏ đôi sandals chiến binh, chắc chắn bạn sẽ đánh bại phong cách thứ nhất.

Nếu không muốn quá nổi bật, bạn có thể diện sandals bệt có quai ngang thanh mảnh.

Những đôi giày bệt có thiết kế mạnh mẽ cũng phù hợp để bạn mặc với chân váy midi và áo thun trơn đơn giản.

Ngay cả khi diện váy dạ hội xẻ đùi gợi cảm, bạn cũng có thể phá cách với đôi giày bệt thắt nơ. Chất tiệc tùng đã biến mất, thay vào đó bộ cánh của bạn trở nên gần gũi và đáng yêu hơn hẳn.

Những đôi giày loafer sẽ giúp các bộ cánh công sở trở nên trẻ trung không cứng nhắc.

Với loại giày da nam tính buộc dây, để tạo sự mềm mại, bạn hãy đi thêm đôi tất cổ ngắn để biến chúng thành một đôi boot nhỏ xinh, đánh lừa thị giác người đối diện.

Loại dép bệt quai ngang nam tính này ồ ạt xuất hiện trên các sàn diễn xuân hè năm nay. Sẽ trở thành luộm thuộm nếu bạn diện với quần áo quá đơn giản. Thay vào đó, chọn áo hoặc quần thật kiểu cách, cùng tông màu với dép thì càng tốt, tạo nên tổng thể hài hòa.

Áo crop-top và chân váy maxi, kết hợp với dép xỏ ngón là cách phối đồ được lòng nhiều chị em khi hè tới.

Bộ suit này nếu được kết hợp với giày cao gót sẽ giúp bạn trở nên mềm mại, gợi cảm hơn. Nhưng đôi khi bạn cũng nên đổi gió, giải phóng cho đôi chân mình bằng đôi sandals nhẹ nhàng.

Phong cách năng động, khỏe khoắn với giày thể thao hầm hố đang là xu hướng hot chinh phục nhiều tín đồ thời trang.

Thậm chí, với những bộ váy xuyên thấu lòe xòe nữ tính như thế này, bạn hoàn toàn có thể diện với giày bệt cá tính.

Mặc trang phục tối giản cũng là một cơ hội để bạn trổ tài phối với nhiều kiểu sandals, dép bệt độc đáo vượt trội.

Sao Mai