Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ tư, 18/4/2018, 17:50 (GMT+7)

Nam giới Sài Gòn mặc xuyên thấu, đi giày cao gót trên phố

Sáng 18/4, nhiều bạn trẻ diện mốt phi giới tính tại sự kiện hưởng ứng Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam sắp diễn ra.

"The best street style" là tên gọi của sự kiện bên lề Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 tổ chức cho giới trẻ TP HCM. Tại đây, các tín đồ thời trang thể hiện phong cách và diễn xuất trước ống kính.

Ca sĩ Vương Tuệ Đông gây chú ý khi diện áo lưới đen xuyên thấu với áo choàng thêu cầu kỳ bên ngoài. Phong cách phi giới tính được thể hiện rõ nhất với giày cao gót ánh kim. 

Stylist Kim Thành diện thiết kế cảm hứng rồng phượng để hưởng ứng chủ đề "Đông Tây hội ngộ" của chương trình năm nay. Anh tạo điểm nhấn cho khuôn mặt với cặp chân mày và mái tóc phủ kim tuyến.

Áo khoác đen cá tính được chàng trai Tuấn Kiệt phối cùng áo thun vàng và thắt lưng đục lỗ.

Người mẫu trẻ Lê Đình Long cũng chọn phong cách unisex với áo thun, quần ôm và áo khoác mềm mại bên ngoài.

Blogger thời trang đến từ Pháp - Matthieu Pallares - mặc đơn giản, gọn gàng với bộ cánh denim cùng chiếc khăn cách điệu ở cổ. 

Sự góp mặt của các tín đồ thời trang nữ trong ngày đầu tiên khá ít. Trong ảnh, một cô gái diện trang phục dạ tiệc bằng nhung xuống phố giữa thời tiết oi bức. 

Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 diễn ra từ ngày 19 đến 22/4 với sự tham gia của 20 nhà thiết kế, thương hiệu trong nước và quốc tế. Đêm diễn mở màn do nhà thiết kế Công Trí đảm nhận.

Vân An