Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 16/6/2015, 10:39 (GMT+7)

Nam giới đọ phong cách thời trang trên đường phố London

Mốt diện denim cả bộ, phong cách thập niên 1970, thể thao... là những từ khóa làm nên diện mạo đường phố của phe mày râu ở Anh.

Tuần lễ thời trang London Xuân Hè 2016 vừa kết thúc hôm 15/6. Những ngày qua, nhiều tín đồ thời trang tụ hội về đây để thưởng thức những bộ sưu tập dành cho cánh đàn ông, khoe cách ăn vận phong phú. Diện cả bộ denim là mốt nổi trội nhất được nhiều người theo đuổi. Trong ảnh là hai cách phối đồng điệu về chất liệu, cách đội mũ phớt với áo sơ mi.

Cách phối nhiều lớp của một tín đồ yêu thích trào lưu denim chắp vá.

Các thiết kế denim năm nay cho cả nam và nữ đều có xu hướng thiết kế rộng, kích thước lớn, làm bật lên tinh thần năng động, tự do.

Sau denim, phong cách thập niên 1970 là từ khóa thời trang thứ hai trên đường phố London. Không khí thời trang hoài cổ có thể tìm thấy ở những chiếc mắt kính retro, áo jacket da bò, quần âu kẻ caro.

Những chiếc quần ống vẩy, áo khoác dáng dài có ve áo cắt cúp cổ điển cũng trở lại.

Phong cách thể thao từng "gây bão" trong hơn một năm trở lại đây tiếp tục trụ vững, xuyên suốt trong cách kết hợp quần, phụ kiện, cho dù thời trang những năm 1970 có trỗi dậy.

Thập niên 1970 pha trộn phong cách thể thao với áo thun dài tay rộng rãi, bomber jacket in slogan ấn tượng, quần lửng ống rộng, tất cầu thủ, giày sneakers, mũ lạ mắt.

Phong cách quân đội, tua rua và thể thao kết hợp, tạo nên bộ cánh cá tính.

Áo phông in họa tiết là sự lựa chọn của nhiều thanh niên.

Một tín đồ gây chú ý với mái tóc tết theo kiểu châu Phi, áo phông viền kẻ phong cách thể thao.

Giày loafer được phối với ba bộ trang phục có phong cách khác biệt.

Sao Mai