Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 19/10/2015, 14:39 (GMT+7)

Một ngày của huyền thoại Kenzo ở Việt Nam

Đến tham dự Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam 2015, nhà thiết kế huyền thoại Nhật Bản Kenzo Takada nhận được sự quan tâm của làng thời trang trong nước.

Kenzo Takada là khách mời đặc biệt của Tuần thời trang Quốc tế năm nay. Đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) hôm 18/10, Kenzo Takada tỏ ra hào hứng dù vừa trải qua một chuyến bay dài. Ông chia sẻ với đại diện ban tổ chức rằng mình nôn nóng được tiếp xúc với không khí thời trang Việt Nam.

Trong vòng 24 giờ, nhà sáng lập thương hiệu Kenzo nổi tiếng có lịch làm việc dày đặc. Vào buổi chiều cùng ngày, ông cùng bà Quỳnh Trang và các nhà thiết kế Công Trí, Lý Giám Tiền, Hoàng Minh Hà dự buổi tiệc do Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á chủ trì.

Đây là buổi tiệc quy tụ 40 gương mặt có ảnh hưởng trong làng thời trang Việt Nam cùng một số khách mời đặc biệt.

Hoạt động quan trọng nhất của Kenzo Takada ở Việt Nam là tham dự đêm bế mạc tối 18/10 trong vai trò khách mời danh dự ở hàng ghế đầu. Để tỏ lòng mến mộ Kenzo, một số vị khách đến tham dự cho biết họ đã mặc trang phục và sử dụng nước hoa của thương hiệu này.

Huyền thoại thiết kế Nhật Bản chụp ảnh cùng bà Quỳnh Trang, đại diện ban tổ chức, trên sân khấu bế mạc.

Một số người đẹp Việt bày tỏ sự mến mộ với nhà thiết kế, trong đó có Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 Phạm Hương. Biết về sự xuất hiện của Kenzo tại sự kiện, Phạm Hương đã chọn trang phục trắng cả cây với thắt lưng obi mang cảm hứng từ Nhật Bản.

(Từ trái qua) Nhà thiết kế Quang Việt, Hoa khôi Áo dài 2014 Lan Khuê và Á hậu Hoàn vũ 2015 Trà My cùng lưu lại khoảnh khắc bên Kenzo. Nhà thiết kế vừa rời Việt Nam vào trưa nay 19/10. Trước khi lên máy bay, ông gửi lời chào đến các nhà thiết kế Việt Nam và cho biết ông cảm thấy hạnh phúc khi nhận được sự mến mộ của mọi người.

Ý Ly