Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ tư, 19/10/2016, 10:56 (GMT+7)

Mốt kéo tụt áo rộ lên nửa cuối năm 2016

Xu hướng mặc áo khoác hay sơ mi phá cách đang được làng mốt toàn cầu lăng xê.

Cùng sự lên ngôi của trào lưu sport chic - phong cách thể thao năng động nhưng vẫn thanh lịch, xu hướng diện áo khoác tụt vai đang rộ lên trên đường phố. Đây cũng là xu hướng được các chuyên gia dự đoán bùng nổ suốt nửa cuối năm nay. 

Với việc kéo một hay hai bên áo xuống để tạo thành kiểu trễ vai đối xứng hay bất đối xứng, các tín đồ thời trang trở nên sành điệu hơn.

Các mẫu áo khoác được thiết kế cổ rộng hay chun giãn phần cổ để dễ kéo sang bên. Trong ảnh là blogger thời trang Patricia Manfield với cách mặc khoe được bộ tracksuit bên trong nhờ kéo lệch bomber jacket hiệu Lacoste.

Chiếc áo khoác phồng hiệu Balenciaga được fashionista Anya Ziourova thả trễ phía sau, hững hờ như áo choàng. 

Fashionista Margaret Zhang cũng dùng mẹo nhỏ này để tạo sự khác biệt trên đường phố trong khuôn khổ tuần thời trang Thu Đông vừa qua. 

Tín đồ thời trang Tiffany Hsu kéo trễ một bên vai chiếc áo khoác lông hiệu Peter Pilotto, khoe được họa tiết thổ cẩm của áo len bên trong.  

Sinh sống và làm việc tại London, Anh, Hoàng Thùy cũng sớm cập nhật mốt này. Cô kéo lệch áo khoác trong bộ đồ đậm chất sport chic khi đi học.

Bella Hadid theo đuổi trào lưu này với áo khoác da tụt, mặc cùng áo hai dây xuyên thấu khoe nội y.

Mỹ nhân 9X Emily Ratajkowski kéo lệch áo khoác denim khi dự tiệc đêm trong tuần thời trang. Cách mặc giúp cô khoe vai thon và để lộ chiếc tank top được cắt xẻ sâu hai bên lườn.

Gigi Hadid áp dụng xu hướng kéo áo khoe vai. 

Người mẫu Hailey Baldwin cũng nhiều lần hưởng ứng trào lưu.

Em gái Kim Kardashian - Kylie Jenner - dùng áo khoác denim như một chiếc khăn thả sâu sau lưng.

Sao Mai