Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ năm, 14/1/2016, 09:30 (GMT+7)

Mẹ chồng tiễn Lê Thúy sang Milan làm việc

Người thân và đồng nghiệp thân thiết đưa Lê Thúy ra sân bay Tân Sơn Nhất, TP HCM, tối 13/1.

Tối qua, Lê Thúy lên đường sang Milan, Italy tiếp tục phát triển sự nghiệp người mẫu. Xuất thân là một vận động viên bóng chuyền, sau bốn năm, nàng thơ của Đỗ Mạnh Cường vừa ký hợp đồng với công ty quản lý và đào tạo người mẫu Urban Models Milano. 

Nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường, người mẫu Lê Xuân Tiền và mẹ chồng cùng tiễn Lê Thúy ra sân bay.

Chồng của Lê Thúy - Đỗ An - đang làm việc cho một dự án điện ảnh tại Mỹ nên không có mặt ở Việt Nam. Mẹ chồng cô căn dặn con dâu trước khi lên đường. Bà còn tận tình đẩy hành lý giúp chân dài.

Lê Thúy từng chia sẻ cô đã phải vượt qua nhiều ứng cử viên tiềm năng đến từ các quốc gia có nền công nghiệp thời trang phát triển để có được cơ hội này. Chân dài Quảng Bình là người mẫu châu Á duy nhất được lựa chọn làm việc cho Urban Models Milano với lợi thế chiều cao 1,84 m. Đỗ Mạnh Cường nhận xét gương mặt góc cạnh của cô phù hợp với tiêu chuẩn của người mẫu quốc tế. 

Cả đoàn cùng lưu lại khoảnh khắc trước giờ bay. Chia sẻ về việc đầu quân sang Milan của học trò, Đỗ Mạnh Cường cho biết: "Trước nay tôi chưa bao giờ có ý định nuôi 'gà'. Việc tôi giúp đỡ Lê Thúy, Lê Xuân Tiền hay Lê Thanh Thảo đều do tiềm năng của các em đã thuyết phục tôi phải và nên làm như vậy. Khi các em có cơ để phát triển ở những môi trường mới, tôi hoàn toàn ủng hộ. Riêng Thúy, tôi nghĩ thị trường Việt Nam không phải là nơi mà cô ấy thuộc về. Cô ấy có đủ những yếu tố để trở thành một top model thực sự ở các kinh đô thời trang lớn. Điều tôi lo ngại duy nhất đó chính là cơ hội. Nếu sang Milan Thúy có thể tìm được người hỗ trợ cho cô ấy, tôi tin Thúy có thể trở thành một Kate Moss thứ hai".

Nhà thiết kế luôn sát cánh cùng học trò đến giây phút cô làm thủ tục ra cửa máy bay.

Mặc dù đã chuẩn bị đầy đủ hành trang, Lê Thúy cho biết cô cần học thêm nhiều điều: "Tôi nghĩ bản thân cần trau dồi nhiều hơn về vấn đề giao tiếp bằng tiếng Anh cũng như góp nhặt kinh nghiệm để có thể có được những bước tiến dài hơn. Và tôi chỉ mong muốn những gì mình làm được trong tương lai sẽ góp phần khẳng định được hình ảnh của người mẫu Việt Nam trên thị trường quốc tế".

Ý Ly
Ảnh: Trung Tín