Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 16/7/2015, 12:00 (GMT+7)

Lucky Blue Smith - hoàng tử 'sát gái' của làng mốt

Mới 17 tuổi nhưng chàng trai người Pháp đã diễn show, ký hợp đồng giá trị với nhiều hãng mốt lớn. Anh cũng được nhiều thiếu nữ săn đón mỗi khi đặt chân đến một quốc gia nào đó.

Không phải người mẫu nào cũng để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Những gương mặt xuất hiện trên sàn catwalk thường chỉ khiến người hâm mộ có cảm giác "ngờ ngợ" khi gặp lại. Lucky Blue Smith là một trong những trường hợp hiếm hoi ngược lại.

Sinh ra tại Pháp, Lucky Blue Smith lọt vào "mắt xanh" của công ty quản lý Mỹ - NEXT - từ năm 10 tuổi. Hai năm sau, cậu xuất hiện trên tạp chí Vogue Nhật do chính giám đốc sáng tạo của Yves Saint Laurent là Hedi Slimane chụp. Những năm sau đó, Luky liên tục trúng hợp đồng lớn với Gap, Levi's.

Vài năm sau, công ty quản lý gợi ý Lucky nhuộm mái tóc thành màu bạch kim. Kết quả là người mẫu 17 tuổi với chiều cao 1,89 m càng đắt show hơn. Các sàn diễn của những hãng lớn, từ Moschino, Fendi, Calvin Klein cho đến Tom Ford, không lúc nào thiếu vắng bóng dáng của cậu. Lucky cũng là tâm điểm của một số tạp chí như L'Officiel Hommes Italy và Harper's Bazaar Trung Quốc.

Không chỉ trúng hợp đồng giá trị, Lucky Blue Smith chiếm trọn trái tim của nhiều cô gái trẻ. Mỗi khi kết thúc show diễn tại kinh đô thời trang nào đó, bước ra ngoài, cậu lại đón nhận sự chào đón của hàng chục, thậm chí hàng trăm thiếu nữ đứng ngoài với đủ băng rôn, khẩu hiệu cũng như những lời tán dương.

Sheridan Smith, mẹ Lucky, kể con trai bà lúc nào cũng được phái nữ vây kín. Cách đây không lâu, khi đặt chân đến sân bay Heathrow ở London (Anh), chàng mẫu đã được 60 thiếu nữ đón tiếp. Khi tới Amsterdam sau đó, anh được 20 cô gái săn đón. Đặt chân đến Milan, hàng trăm cô gái đã chực chờ anh hoàn thành show diễn ở phía ngoài. Lần gần đây nhất, Lucky gặp gỡ với 300 fan nữ dưới tháp Eiffel.

Tham gia làng mốt chưa lâu nhưng Lucky Blue Smith sở hữu lượng fan không hề nhỏ. Số người theo dõi anh trên một mạng xã hội thường xuyên là 1,2 triệu, cao gấp nhiều lần so với những người mẫu nam kiếm tiền hàng đầu hiện nay như Sean O'Pry (389.000 người) hay David Gandy (358.000 người).

Lucky thừa nhận anh vẫn còn lạ lẫm với làng mốt. "Trước khi đến Italy, có những hãng tôi chưa bao giờ nghe tên tới. Tôi nghĩ mình chỉ biết các tên tuổi như Fendi, Gucci. Có một nhà mốt tôi từng diễn tên gì ấy nhỉ? Botte... Venet (Bottega Veneta). Và Roberto Cavalli nữa, tôi cũng từng không biết gì về hãng này luôn", chàng trai tâm sự.

Dù nổi tiếng nhanh chóng, trong mắt các fan nữ, Lucky Blue Smith vẫn giữ hình ảnh thân thiện. Anh thường được nhận lời khen về mái tóc bồng bềnh, đôi mắt xanh cùng vóc dáng thanh mảnh.

Lucky chia sẻ: "Tôi không muốn trở thành kẻ vừa có chút tiếng tăm đã trở nên tự phụ. Đó là lý do tôi luôn nhận lời chụp hình chung với các cô gái. Bản thân tôi cũng không hiểu vì sao mọi người lại thích mình đến vậy. Nhưng nếu việc ở cạnh tôi khiến các thiếu nữ trở nên hạnh phúc hơn và khiến một ngày trở nên tốt đẹp hơn, tôi sẵn sàng bỏ ra 30 phút dành cho họ".

Tuy vậy, việc nổi tiếng quá nhanh cũng khiến Lucky Blue Smith bị "săm soi" nhiều hơn so với bình thường. Cách đây không lâu, một số fan nữ đăng ảnh nụ cười hở lợi của chàng mẫu nam và bày tỏ sự hụt hẫng về nhan sắc của cậu.

Nụ cười của Lucky Blue Smith được người hâm mộ liên tục "mổ xẻ".

"Sức nóng" của chàng người mẫu 17 tuổi vẫn không bị thuyên giảm. Anh vẫn được phái đẹp săn đón mỗi khi tham gia các show diễn ở nhiều nước khác nhau.

Thành Trương