Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 29/3/2016, 11:19 (GMT+7)

Hồng Nhung dắt hai con diễn thời trang ở Đường sách

Cô Bống nắm tay "thiên thần" sinh đôi, biểu diễn áo dài mở màn tuần kỷ niệm 15 năm ngày mất cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn ở Đường sách TP HCM.

Chiều 28/3, tuần lễ Áo dài - Nhịp cầu văn hóa khai mạc tại Đường sách TP HCM. Nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu - em gái cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn - ra mắt bộ sưu tập tại đây. Hoạt động này nằm trong Tuần lễ Trịnh Công Sơn (từ ngày 28/3 đến ngày 3/4) nhằm kỷ niệm 15 năm ngày ông qua đời. Trong ảnh: cả nhà ca sĩ Hồng Nhung ra Đường sách ủng hộ chương trình.

Bà Trịnh Hoàng Diệu (trái) thiết kế các mẫu áo dài dựa trên cảm hứng từ các ca khúc của người anh trai tài hoa. Hồng Nhung và hai con của chị mặc các mẫu áo này.

Hồng Nhung nắm tay hai con - bé Tôm và Tép - diễn thời trang trên Đường sách.

Nữ ca sĩ hát "Em còn nhớ hay em đã quên" - một ca khúc nổi tiếng của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Đúng ngày 1/4 - ngày giỗ của cố nhạc sĩ, gia đình, người thân và khán giả sẽ tổ chức đêm nhạc Trịnh Công Sơn ở Đường sách theo phong cách ấm cúng, mộc mạc và gần gũi. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ: Đức Tuấn, Thanh Bùi, nghệ sĩ saxophone An Trần, nhóm nhạc Hội Ngộ và thành viên các câu lạc bộ yêu nhạc Trịnh.

Diễn viên múa Linh Nga (phải) mặc một thiết kế của bà Trịnh Hoàng Diệu.

Chất liệu vải trong bộ sưu tập của nữ thiết kế là gấm và lụa. Mỗi tà áo có các họa tiết thêu, đính hạt nút, hạt cườm tỉ mỉ.

Ca sĩ Kyo York và Đinh Hương sóng đôi trình diễn áo dài.

Nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn và con gái An Trần hòa tấu những giai điệu nổi tiếng trong nhạc phẩm của Trịnh Công Sơn.

Từ trái qua: nhà thiết kế Trịnh Hoàng Diệu, ca sĩ Thanh Bùi... tại chương trình.

Đông đảo bạn bè, các thành viên trong gia đình cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn góp mặt tại buổi diễn thời trang.

Tại Đường sách TP HCM, từ ngày 28/3 đến ngày 3/4, khán giả còn được dịp tham quan triển lãm tác phẩm viết về nhạc sĩ và ấn bản đặc biệt "Thư tình gửi một người" - cuốn sách tập hợp những lá thư và hình ảnh mà nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đã gửi cho Ngô Vũ Dao Ánh - người con gái trong nhiều khúc tình ca của ông từ năm 1964 đến năm 1989. Khách tham quan cũng được ngắm những bức họa chân dung Trịnh Công Sơn do họa sĩ Alex (đến từ Canada) và họa sĩ Lăng Khổng Tử thực hiện.

Thất Sơn