Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ năm, 9/11/2017, 14:38 (GMT+7)

Hoa hậu Ngọc Hân diễn áo dài ở tiệc chào mừng APEC

Hoa hậu Việt Nam 2010 mang đến bộ sưu tập do cô thiết kế ở sự kiện tại Đà Nẵng, tối 8/11.

Tối qua, Ngọc Hân là một trong số những nghệ sĩ tham gia tiệc chào mừng Hội nghị cấp cao APEC 2017 tại Đà Nẵng. Hoa hậu giới thiệu đến các quan khách bộ sưu tập áo dài Bức họa đồng quê. 

Bùi Nữ Kiều Vỹ (phải) - Người đẹp áo dài của Hoa hậu Việt Nam 2016 - góp mặt ở chương trình.

Dàn người mẫu của Đà Nẵng cùng hoa hậu trình diễn.

Bộ sưu tập được Ngọc Hân lấy cảm hứng từ những bức tranh của họa sĩ Phạm Trinh - đang sống và làm việc tại Huế. Hình ảnh đồng lúa trải dài, cánh diều tuổi thơ hay lũy tre làng... từ tranh được in sắc nét trên nền vải. Các thiết kế từng được giới thiệu tại Festival Huế 2017.

Cuối tháng 11, Ngọc Hân sẽ sang Pháp tham gia sự kiện "Biển đảo Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận" với tư cách là nhà thiết kế. Cô gấp rút hoàn thành bộ sưu tập áo dài với chủ đề biển đảo.

Nghệ sĩ Ưu tú Linh Nga và khoảng 20 nghệ sĩ của Nhà hát ca múa nhạc dân tộc Bông Sen (TP HCM) mang đến chương trình hai tiết mục nghệ thuật. Màn đầu họ trình diễn bài múa mang tên "Giấc mơ trưa".

Ở tiết mục thứ hai, các nghệ sĩ biểu diễn tác phẩm "Quê hương". Trong ảnh: Linh Nga và đồng nghiệp mặc áo dài của nhà thiết kế Thủy Nguyễn.

Linh Nga cho biết dù mệt và hồi hộp suốt thời gian diễn, các nghệ sĩ đều hạnh phúc và tự hào khi nhận tràng pháo tay tán thưởng từ quan khách ở buổi tiệc.

Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 Ngọc Diễm cũng tham gia sự kiện. Cô diện váy đỏ của nhà thiết kế Minh Tú.

Ngọc Diễm đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình cùng MC Hữu Phúc.

Ý Ly