Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 22/6/2018, 12:00 (GMT+7)

Gu mặc gợi cảm của cổ động viên World Cup

Các cô gái tích cực chọn váy áo tôn vai, eo thon cùng đôi chân dài khi cổ vũ cho đội tuyển yêu thích.

Mới đây, Natalya Nemchinova - một diễn viên phim khiêu dâm - gây chú ý tại khán đài sân vận động Luzhniki ở Nga. Cô xem trận mở màn World Cup giữa đội chủ nhà Nga và Arab Saudi hôm 14/6. Người đẹp xuất hiện trong quần jeans và áo hai dây tôn vòng hai.

Karolina Emus cổ vũ cho đội Ba Lan trong trận đấu với Senegal. Người đẹp "thiêu đốt" khán đài trong chiếc quần short rách bụi bặm cùng áo phông buộc để tôn eo thon, chân dài.

Đỏ, trắng là hai gam chủ đạo mà các người đẹp Ba Lan lựa chọn khi cổ vũ đội nhà. 

Các cô gái Ban Lan khuấy động trên khán đài nhờ trang phục nóng bỏng.

Trang DailyStar đánh giá cổ động viên của tuyển Colombia gây chú ý nhất tại World Cup nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và phong cách thời trang nóng bỏng.

Bên cạnh những bộ trang phục tôn vòng hai, các cô gái cổ vũ Croatia còn diện áo thể thao dáng ôm vừa sát cơ thể, làm nổi bật đường cong nhưng vẫn giữ được nét khỏe khoắn.

Ivana Knol - cổ động viên của Croatia - diện váy ngắn tôn chân dài và có họa tiết trùng với quốc kỳ. Cô là một vũ công múa cột.

Một người hâm mộ khác của tuyển Croatia chọn áo hở vai để làm nổi bật vẻ nữ tính.

Người hâm mộ nữ mặc áo khoét tay, buộc cao để nhấn vào vòng hai sexy khi cổ vũ tuyển Pháp.

Cổ động viên Nhật Bản mặc áo đấu của đội tuyển quốc gia khi ngồi trên khán đài. Trang phục lấy cảm hứng từ thời trang đường phố của quốc gia này và mẫu thiết kế năm 1991. Họa tiết trên áo đấu chính (trái) mô phỏng nghệ thuật khâu vải Sashiko của Nhật với những sợi chỉ trắng trên nền vải nhuộm. 

Các cô gái Hàn Quốc cũng có sự lựa chọn tương tự Nhật Bản khi cổ vũ đội nhà.

Cổ động viên đội tuyển Thụy Điển.

Robbie hát khai mạc World Cup
 
 

Khoảnh khắc khai mạc World Cup 2018.

Kiên Trinh