Thứ sáu, 26/4/2024
Chủ nhật, 30/8/2015, 09:19 (GMT+7)

Đỗ Mạnh Cường được 'tháp tùng' ra Hà Nội nhận giải thưởng

Nhà thiết kế sinh năm 1981 vừa được vinh danh trong lễ trao giải "Top 10 thương hiệu nổi tiếng 2015" tổ chức ở Nhà hát Lớn hôm 29/8.

Hôm 29/8, Đỗ Mạnh Cường có mặt tại Nhà hát Lớn, Hà Nội để nhận giải thưởng Top 10 thương hiệu nổi tiếng 2015. Đi cùng anh ra Hà Nội là ba "nàng thơ" Diễm My, Lê Thúy, Lê Xuân Tiền.

Đỗ Mạnh Cường là một trong những nhà thiết kế gây chú ý của thời trang Việt. Anh sinh năm 1981 tại Hà Nội. Tốt nghiệp trường thời trang Chambre Syndicale de la Couture Parisienne tại Pháp cùng kinh nghiệm làm việc cho Christian Dior và Dominique Sirop, anh bắt đầu sự nghiệp vào năm 2007.

Đỗ Mạnh Cường theo đuổi và phát triển dòng thời trang ứng dụng cho đối tượng doanh nhân, nghệ sĩ và tầng lớp có thu nhập cao trong xã hội. Anh là giám khảo Vietnam's Next Top Model ba mùa giải liên tiếp và từng được mời làm giám đốc thời trang của Project Runway Việt Nam mùa đầu tiên. Nhà thiết kế cũng được biết đến là người tư vấn phong cách thời trang cho Diễm My, Linh Nga, Ngô Thanh Vân, Hà Tăng, Mỹ Linh...

Đỗ Mạnh Cường bên doanh nhân Huy Cận (giữa) - người sát cánh ủng hộ và giúp đỡ anh trong sự nghiệp. Nhờ hợp tác ăn ý trong công việc, Đỗ Mạnh Cường và Huy Cận đã cùng nhau tổ chức nhiều show thời trang độc lập với quy mô lớn mỗi năm hai lần.

"Nàng thơ" Lê Thúy chọn váy high-low (vạt trước ngắn) nằm trong bộ sưu tập La Vie En Rose, tháp tùng người thầy đến nhận giải thưởng.

Diễn viên Diễm My gây ấn tượng với váy đỏ khoét ngực sâu, trang sức Chanel.

Gương mặt mới của Đỗ Mạnh Cường là Lê Xuân Tiền chọn trang phục đen "cả cây", blazer chấm bi đến chúc mừng nhà thiết kế.

Ý Ly
Ảnh: Linh Lê