Thứ tư, 8/5/2024
Thứ hai, 11/6/2018, 11:02 (GMT+7)

Đỗ Kỷ chở Lan Hương bằng xe cub đi may đồ

Vợ chồng nghệ sĩ gạo cội đi lấy số đo, chọn trang phục để dự một sự kiện ở Hà Nội, tối 10/6.

Để chuẩn bị trình diễn cho show thời trang của Quyên Nguyễn vào ngày 16/6, vợ chồng Lan Hương - Đỗ Kỷ tới gặp nhà thiết kế để thử trang phục.

Nghệ sĩ Nhân dân Lan Hương tâm sự vợ chồng chị gắn bó bên nhau 40 năm, trong đó có 10 năm hẹn hò và 30 năm chung sống. Lên chức ông bà nhưng cả hai vẫn giữ được tình cảm mặn nồng nhờ luôn xem nhau như bạn bè, đồng nghiệp. “Anh Kỷ thuộc típ người ít nói, chúng tôi chưa bao giờ nói với nhau những lời hoa mỹ. Ngày lễ, sinh nhật vợ, anh ấy có thể tặng hoa, cũng có thể bận nên quên nhưng tôi không bao giờ giận dỗi. Quan điểm của tôi là hãy biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có. Tôi trân trọng hạnh phúc hiện tại và lấy niềm vui của chồng con làm niềm vui của mình. Tôi thấy may mắn vì có chồng cùng nghề hiểu và thông cảm cho mình", Lan Hương nói.

Suốt buổi thử đồ, Nghệ sĩ Ưu tú Đỗ Kỷ ngồi một góc xem vợ chọn áo dài. 

Sinh năm 1961, nữ diễn viên giữ được vẻ tràn đầy năng lượng.

Lan Hương với bộ áo dài bằng vải lưới đính hạt.

Trong show thời trang tối 16/6, nhà thiết kế Quyên Nguyễn sẽ giới thiệu bộ sưu tập "Line of time" với gần 50 mẫu áo dài mới nhất. Màn trình diễn được chia làm ba phần: áo dài Á đông mang phong cách ấn tượng, áo dài dành cho các đôi trong ngày cưới, áo dài cho người cao tuổi.

Nhà thiết kế Quyên Nguyễn có 10 năm làm nghề. Chị tốt nghiệp Đại học Mỹ thuật Công nghiệp và Đại học Mở (khoa Tạo dáng công nghiệp, chuyên ngành thiết kế thời trang). Ngoài mảng áo dài, chị còn thiết kế váy cưới. Quyên Nguyễn là người tư vấn, hỗ trợ trang phục cho nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Dương Thùy Linh, Á hậu Nguyễn Thị Loan, Nữ hoàng Trang sức Mỹ Duyên, MC Phan Anh, ca sĩ Ngọc Anh, quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy và nhiều MC, ca sĩ ở Hà Nội.

Ảnh: Thành Đạt

Ý Ly