Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ năm, 2/7/2015, 09:58 (GMT+7)

Dàn mẫu Việt xem triển lãm ảnh thời trang

Xuân Lan, Hà Anh, Thùy Dương... tham gia triển lãm ảnh thời trang đầu tay của nhiếp ảnh gia Dzung Yoko.

Tối 1/7 tại TP HCM, Giám đốc mỹ thuật Trần Hoàng Dũng (nghệ danh Dzung Yoko) tổ chức buổi triển lãm đầu tiên cho những bộ ảnh nghệ thuật mà anh thực hiện trong nhiều năm qua. Trong ảnh: Dzung Yoko thuyết trình cho các vị khách nước ngoài về những câu chuyện nghệ thuật bằng hình ảnh của mình. 

Buổi triển lãm thu hút khoảng 200 khách gồm người mẫu, nghệ sĩ, nhiếp ảnh gia, các chuyên gia trong ngành thời trang và nghệ thuật. Thùy Dương Next Top mặc trang phục gam màu xanh nhẹ nhàng. 

Người mẫu Xuân Lan tìm hiểu về quá trình sáng tạo nghệ thuật trong mỗi bộ ảnh của Dzung Yoko. 

Hà Anh và chồng sắp cưới. Hà Anh là một trong những người mẫu thường xuyên cộng tác với nhiếp ảnh Dzung Yoko trong các bộ ảnh thời trang kết hợp nghệ thuật.

Hoàng Oanh Next Top mặc nguyên "cây trắng".

Adrian Anh Tuấn và bạn đời. 

Lương Mạnh Hải xem các bộ ảnh thời trang mới nhất của Dzung Yoko qua tạp chí. 

Tốt nghiệp Đại học Kiến trúc năm 1998, Dzung Yoko khẳng định tên tuổi trong lĩnh vực thiết kế đồ họa, đặc biệt là sáng tạo bìa đĩa cho các danh ca ở Việt Nam mà gần đây là Trần Thu Hà. Những năm qua, anh nắm giữ vị trí giám đốc sáng tạo cho Elle và L'Officiel. Dấu ấn của Dzung Yoko là khả năng phác thảo, định hướng các bộ hình bằng hội họa (ảnh trái), rồi từ đó hình thành bộ ảnh thời trang sống động (ảnh phải).

"Tôi xác định vai trò của mình là giúp bạn đọc có cái nhìn đa chiều, cảm nhận rõ nét linh hồn của mỗi tác phẩm thời trang bằng việc kể chuyện bằng hình ảnh", Trần Hoàng Dũng cho biết. 

Vân An