Thứ sáu, 19/4/2024
Chủ nhật, 12/11/2017, 21:01 (GMT+7)

Dàn mẫu Victoria's Secret ăn gì để có dáng chuẩn?

Các loại rau, hạt, trái cây... được Bella Hadid, Elsa Hosk thường xuyên sử dụng.

Bella Hadid có đường cong lý tưởng nhờ sáng nào cũng uống một cốc nước chanh thay vì nước lọc ngay khi vừa thức dậy. Ngoài ra, chế độ ăn của cô luôn có rau xanh và nước trái cây, dù cô nàng thừa nhận thường xuyên ăn pizza, burger, khoai tây chiên, thậm chí là phô mai nướng. Sau một giai đoạn ăn uống thoải mái, Bella sẽ phục hồi lại bằng thực đơn ba ngày detox cơ thể.

Bella Hadid
 
 

 

Adriana Lima - chị cả của dàn thiên thần Victoria’s Secret - chia sẻ gần ngày diễn, cô mới dùng món sinh tố protein để ép cân. Còn trước đó vài tháng, bà mẹ hai con vẫn không ngần ngại thử món cá hầm kiểu Brazil giàu năng lượng vì cô biết cách cân bằng khẩu phần ăn cả về đạm và năng lượng. Thực đơn hàng ngày của siêu mẫu Brazil thường có thịt ức gà và trái bơ tươi.

Adriana Lima diễn Victoria's Secret từ 2003 đến 2016
 
 

Adriana Lima diễn cho Victoria's Secret từ năm 2003 đến 2016.

"Thiên thần" Elsa Hosk có chế độ ăn vô cùng đa dạng. Cô thích món súp cà chua lạnh gazpacho của Tây Ban Nha và có thể ăn mãi không chán. Danh sách các món ăn nhẹ của cô cũng khác lạ so với mọi người với những món như cam thảo muối (dù nó được đánh giá không tốt cho sức khỏe) hoặc salad gà, salad yogurt tzatziki. Siêu mẫu Thụy Điển từng đăng lên Instagram món sinh tố rau quả thập cẩm thường dùng sau khi tập gym gồm cải xoăn, cà chua, rau bina, chuối, việt quất, sữa cây gai dầu, đạm thực vật…

Elsa Hosk tập luyện
 
 

 

Josephine Skriver có một nguyên tắc: 80% thời gian cô sẽ tuân theo chế độ ăn thật xanh và lành mạnh, còn 20% dành để thỏa mãn sở thích của bản thân. Skriver bật mí cô không thể sống thiếu món bít tết và burger. Những ngày sau đó, cô sẽ chỉ ăn gạo lứt và khoai lang, trứng và rau luộc. Ngoài ra, siêu mẫu Đan Mạch giữ thói quen chọn bữa sáng là bữa chính trong ngày và lượng ăn sẽ giảm dần trong các bữa sau để tránh buồn ngủ.

Josephine Skriver
 
 

 

Stella Maxwell - bạn gái của nữ diễn viên Kristern Stewart - cho rằng không có món nào nhất thiết phải kiêng tuyệt đối. Hiện cô vẫn xem cà phê là đồ uống thiết yếu luôn có trong bữa sáng và thường chọn latte hạnh nhân. Bữa sáng mẫu mực của siêu mẫu nội y thường là trứng bác, cháo yến mạch hoặc bánh mì nướng kẹp trái bơ và chanh. Bữa trưa và tối sẽ tương tự, luân phiên thay đổi giữa cá hồi và ức gà nhưng không khi nào thiếu salad. Món ăn nhẹ quen thuộc là các loại đậu và hạt rang.

Stella Maxwell
 
 

 

Siêu mẫu gốc Hà Lan Romee Strijd chia sẻ bí quyết giữ dáng là uống ít nhất năm bình nước lớn mỗi ngày. Buổi sáng của cô luôn bắt đầu bằng món táo và củ cải đường nướng quế thanh đạm, dùng kèm nước ép việt quất. Món chính của buổi trưa là ớt chuông nhồi thịt gà tây nướng ăn với phô mai feta Hy Lạp.

Romee Strijd
 
 

 

Ngoài loại đạm chính là thịt gà nướng, thực đơn hàng ngày của người mẫu Jasmine Tookes rất tươi xanh với xà lách, trái bơ, cà chua, giấm balsamic và rất nhiều phô mai feta. Chân dài đến từ Mỹ cũng hay dùng sữa chua phủ mứt và lạc như bữa ăn nhẹ trong ngày.

Jasmine Tookes
 
 

 

Món ăn nhẹ khoái khẩu của Sigrid Agren là sữa chua trộn các loạt hạt. Khi thèm món gì mặn miệng, cô tìm đến rong biển sấy khô. Với các bữa chính, siêu mẫu mang ba dòng máu Anh - Pháp - Mỹ luôn làm salad hỗn hợp với rau diếp cá, cà chua, củ cải đường muối, dầu olive và giấm táo. Đạm chính là cá ngừ hoặc cá thu ăn kèm với gạo lứt.

Sigrid Agren
 
 

 

Sao Mai