Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ ba, 15/3/2016, 09:31 (GMT+7)

Công Trí làm việc quần quật cho show diễn ở Tokyo

Nhà thiết kế Việt Nam sẽ là một trong những người ra mắt bộ sưu tập mới trong đêm mở màn Tuần thời trang Nhật Bản.

Hôm 13/3, nhà thiết kế Công Trí đến Nhật làm việc với ban tổ chức Tokyo Fashion Week cho mùa Thu Đông 2016. Chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Asian Fashion Meets Tokyo, diễn ra từ 15 đến 19/3. Công Trí là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời tham dự. 

Ngay khi tới nơi, Công Trí và êkíp đã phải lao vào việc ngay để kịp tiến độ cũng như lịch trình mà ban tổ chức sắp xếp từ trước. 

Nhà thiết kế chia sẻ anh và các cộng sự rất cảm kích trước cách làm việc chuyên nghiệp và chỉn chu của Tokyo Fashion Week. Trên trang cá nhân, Công Trí chia sẻ anh "làm việc quần quật đến khuya và mệt rã rời".

Kim Nhung là người mẫu Việt Nam duy nhất trình diễn bộ sưu tập của Công Trí tại Nhật. Chân dài cao 1,78 m vào vị trí First Face (diễn đầu tiên) và vị trí vedette cho bộ sưu tập No.9 mang tên Lúa.

Kim Nhung tin rằng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tâm huyết của Công Trí trong từng thiết kế, show diễn sẽ thành công tốt đẹp. 

Cô đang diện một thiết kế của Công Trí và được chỉnh sửa lại trang phục cho vừa người.

Bộ sưu tập dòng Haute Couture No.9 bao gồm 40 trang phục với 20 người mẫu, trong đó có 19 người mẫu là người Nhật. 90% chất liệu của bộ sưu tập là lụa tơ tằm Việt Nam, đặc biệt là lụa Lãnh Mỹ A được dệt thủ công hoàn toàn.

Một thiết kế ấn tượng trong No.9 đang được chỉnh sửa và bảo quản.

Công Trí kiểm tra lại các mẫu thiết kế trong bộ sưu tập.

Bộ sưu tập được ra mắt vào hôm nay - 15/3.

Ý Ly