Thứ năm, 18/4/2024
Thứ ba, 20/9/2016, 18:00 (GMT+7)

Con gái Xuân Lan quấn quýt bên mẹ

Xuân Lan đưa bé Thỏ đi thử đồ diễn cho tuần thời trang thiếu nhi Việt Nam sắp diễn ra ở TP HCM.

Hôm 19/9, bé Thỏ được mẹ đưa đi thử đồ chuẩn bị cho Tuần thời trang thiếu nhi Việt Nam - Vietnam Junior Fashion Week (VJFW 2016).

Con gái Xuân Lan tên đầy đủ là Victoria Thiên Ân. Cô bé không chỉ đùa nghịch với mẹ mà còn nhanh chóng làm quen với các thành viên trong êkíp.

Xuất hiện trong buổi thử đồ còn có Ái Phương. Nữ ca sĩ chơi đùa với Thiên Ân khiến cô bé cười phá lên thích thú.

Con gái siêu mẫu dạn dĩ khi ngồi xem các trang phục và lựa chọn mẫu mình sẽ mặc khi tham gia trình diễn. Thiên An thích những bộ đầm trắng và tỏ ra vui khi thấy mẹ và ca sĩ Ái Phương diện trang phục giống mình.

Cô bé được mẹ dẫn đi catwalk cùng các bạn đồng lứa. Từ khi còn nhỏ, Thỏ đã cùng mẹ tham gia nhiều hoạt động như đi sự kiện, làm quen với các gương mặt nổi tiếng hay cùng tập yoga, thể dục... Bé còn xuất hiện trên nhiều sàn diễn thời trang cùng mẹ.

Trong lúc Xuân Lan hướng dẫn catwalk cho mẫu nhí, cô bé vẫn quanh quẩn bám váy mẹ.

Vietnam Junior Fashion Week ra đời với mục đích thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp thời trang trong nước, tạo sân chơi cho trẻ em đồng thời khơi dậy và phát triển tài năng một cách toàn diện cho các bé. 

Thời gian qua, Xuân Lan và người mẫu Đỗ Hà, Thanh Vy, Quỳnh Châu, Quang Hùng đã tìm ra 50 mẫu nhí phù hợp với tiêu chí của tuần thời trang. Chương trình quy tụ khoảng 275 bộ trang phục nằm trong những bộ sưu tập mới của các nhà thiết kế Việt như Đỗ Mạnh Cường, Kelly Bùi… và các nhà mốt quốc tế. Sự kiện diễn ra 22 - 25/9. Người mẫu nhỏ tuổi nhất là bé Cacao, một tuổi - con diễn viên Ốc Thanh Vân, còn mẫu lớn tuổi nhất vừa tròn 14.

Ý Ly