Thứ ba, 16/4/2024
Thứ sáu, 5/6/2015, 11:12 (GMT+7)

Con cháu sao Hollywood nổi tiếng trong giới thời trang

"Cục cưng" của Jude Law, Johnny Depp, Pierce Brosnan, Sean Penn, Arnold Schwarzenegger... sở hữu nét đẹp lẫn biểu cảm ấn tượng của cha, mẹ.

Giữa năm 2014, Rafferty Law (sinh năm 1996), con trai của tài tử Jude Law và vợ cũ Sadie Frost, lần đầu sải bước trên sàn catwalk của DKNY. Với lợi thế thừa hưởng từ người cha điển trai nổi tiếng, cậu thiếu niên 17 tuổi đã ký được hợp đồng với một công ty người mẫu danh tiếng tháng 11 năm ngoái.

Người mẫu trẻ với mái tóc vàng óng ả Hailey Baldwin (sinh năm 1996) xuất thân trong gia đình có bố là tài tử Stephen Baldwin. Cô là gương mặt trẻ nhất có tên trong danh sách "Những chân dài được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng" trong năm 2014.

Lily-Rose Depp (sinh năm 1999) là con gái rượu của tài tử Johnny Depp với ca sĩ, diễn viên người Pháp Vanessa Paradis. Sở hữu nét đẹp lạnh lùng tự nhiên, cô nhanh chóng trở thành gương mặt mới trong làng nước hoa, đại diện cho dòng sản phẩm cao cấp Lily Rose.

Kaia Gerber (sinh năm 2001) được thừa hưởng tài năng và sở hữu gương mặt khả ái giống mẹ - siêu mẫu Cindy Crawford. Cô đánh dấu sự nghiệp người mẫu bằng việc trở thành đại diện cho dòng trang phục tuổi teen của nhà mốt Versace từ năm 2012.

Romeo Beckham (trái, sinh năm 2002), cậu con trai cưng của nhà Becks, là gương mặt mẫu sáng giá trong chiến dịch quảng cáo mùa Giáng sinh của Burberry năm 2012 và 2014. Cậu bé cũng được lòng giới thời trang bởi phong cách cá tính, khuôn mặt ăn hình và dáng điệu làm mẫu chuyên nghiệp. Trong khi đó, cậu cả nhà Becks, Brooklyn Beckham (sinh năm 1999, phải), chạm ngõ làng mẫu từ 2014 khi được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí thời trang dành cho nam Man About Town. Biên tập của tạp chí hết lời khen ngợi anh chàng là người mẫu có phong cách, thông minh, chăm chỉ và biết cách biểu cảm trước ống kính.

Dylan Brosnan (sinh năm 1997), con trai của tài tử "James Bond" Pierce Brosnan, hiện rất nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu ảnh. Anh chàng vừa xuất hiện lịch lãm trong chiến dịch quảng cáo của nhà mốt Saint Laurent.

Dylan Penn (sinh năm 1991), cô con gái sở hữu vẻ đẹp nóng bỏng của tài tử Sean Penn và Robin Wright, đánh dấu sự nghiệp người mẫu với hợp đồng cùng công ty Premier Model Management năm 2013. Ngoài ra, cô để lại dấu ấn khi trở thành gương mặt trang bìa của L'Officiel Italy năm 2015.

Patrick Schwarzenegger (sinh năm 1993), là con trai của nam diễn viên "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger. Giống cha, anh rất quan tâm tới việc luyện tập thể hình để trở thành "người hùng cơ bắp" của màn ảnh Hollywood khi có cơ hội. Hiện tại, ngoài việc học đại học, Patrick cũng là người mẫu khá nổi của làng thời trang trẻ tại Mỹ.

Riley Keough (sinh năm 1989) là con gái của Lisa Marie Presley và Danny Keough, cháu gái "ông hoàng nhạc pop" Elvis Presley. Cô hiện thành công ở cả lĩnh vực điện ảnh và thời trang. Ngôi sao phim "Mad Max" từng xuất hiện trên tạp chí Vogue và là gương mặt nữ đại diện cho nhà mốt Christian Dior.

Người mẫu với hàm răng thỏ đặc trưng Georgia May Jagger (sinh năm 1992) là con gái của thủ lĩnh Rolling Stones và siêu mẫu Jerry Hall. Cô hiện là một trong những gương mặt trẻ triển vọng của làng mẫu, đã xuất hiện tại nhiều chiến dịch quảng cáo cho Rimmel, Miu Miu và Chanel. Tuần lễ thời trang Xuân Hè 2015 cũng được đánh giá là bước tiến thành công khi Jagger trình diễn trong nhiều bộ sưu tập của những tên tuổi lừng danh làng thời trang.

Cậu cả nhà Smith - Jaden Smith (phải, sinh năm 1998) - từng gây sốc khi mặc váy đến lễ hội âm nhạc Coachella. Còn cô em Willow Smith (sinh năm 2000) lại thể hiện cá tính trong các chiến dịch quảng cáo thời trang. Những đứa trẻ của vợ chồng Will Smith được đánh giá là có phong cách riêng và tiềm năng lớn để dấn bước vào làng mốt tương lai.

Emma Ferrer (sinh năm 1994) là cháu nội huyền thoại Audrey Hepburn. Cô gái 20 tuổi thừa hưởng nhan sắc và phong cách từ người bà quá cố nổi tiếng. Emma từng xuất hiện trong bộ hình trên tạp chí Harper's Bazaar của Mỹ.

Sao Mai