Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ hai, 21/3/2016, 11:08 (GMT+7)

Cô gái sinh năm 1994 đoạt giải 'Duyên dáng Áo dài'

Vượt qua 100 thí sinh, Trần Thị Thuỷ đến từ Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 10 đoạt quán quân "Duyên dáng áo dài" mùa ba.

Tối 20/3, đêm chung kết hội thi Duyên dáng áo dài mùa thứ ba diễn ra tại TP HCM với sự tham gia của Hoa hậu Kỳ Duyên trong vai trò giám khảo. 

Lan Khuê cũng có mặt đêm chung kết để ủng hộ các thí sinh. 

Thí sinh Trần Thị Thủy (sinh năm 1994) đến từ Hội Liên hiệp Thanh niên Quận 10 đoạt quán quân Duyên dáng áo dài mùa ba ở bảng cá nhân. Ở bảng tập thể, giải quán quân thuộc về trường mầm non Tuổi thơ 1. 

Ông Lê Trương Hiền Hòa, Giám đốc trung tâm xúc tiến du lịch TP HCM kiêm Phó trưởng ban tổ chức, cho biết: "Hội thi không có sự phân biệt tuổi tác giữa các thí sinh. Đây là chủ trương của chúng tôi để thấy rằng dù ở bất cứ tuổi nào, người phụ nữ Việt vẫn luôn giữ được sự duyên dáng, thanh lịch, nền nã khi diện áo dài".

Năm nay, Hội thi Duyên dáng áo dài 2016 đã thu hút 1.200 cá nhân tham gia bảng cá nhân và hơn 100 tập thể đến từ các đoàn thể, trong đó có những thí sinh đã ở tuổi lục tuần. Vòng chung kết là cuộc đua tài giữa 18 đội và 100 cá nhân. 

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phần catwalk đến việc lựa chọn áo dài, các thí sinh đã đem đến những phần biểu diễn duyên dáng. 

Thần thái của một số thí sinh được đánh giá không thua kém người mẫu chuyên nghiệp. 

Tà áo dài màu hồng pastel với chất liệu lụa giúp người mặc trông trẻ trung hơn. 

Thí sinh Giao Linh tham gia phần thi ứng xử về áo dài và vẻ đẹp Việt. 

Không chỉ dành cho nữ, hội thi cũng là dịp để phái mạnh bày tỏ tình yêu và sự tự hào với trang phục truyền thống. 

Vân An