Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ bảy, 4/7/2015, 09:53 (GMT+7)

Cách phối 6 kiểu crop-top thịnh hành hè 2015

Với áo crop-top in họa tiết, cách hay nhất là mặc đồng bộ cùng quần, váy. Trong khi đó, áo chéo thân thích hợp với chân váy ôm dáng.

Biến thể crop-top chéo thân mang dáng dấp Trung Đông nửa kín nửa hở, mới xuất hiện nhưng đã gây sốt vì tạo nên phong cách thời trang khác biệt cho chị em khi dạo phố. Kiểu áo này thích hợp với các chân váy bút chì, quần lửng ống rộng.

Mùa này, crop-top ren truyền thống là một trong những loại thịnh hành nhất, với đủ kiểu như ren đục lỗ (broderie anglaise), cắt laser, ren móc (crochet) hay lưới mắt cá (barrio fishnet)... Để tạo nên vẻ thời thượng và thanh lịch, bạn nên mặc áo crop-top ren với quần ống rộng có chất liệu mượt và đứng dáng, tránh quần vải lèo nhèo hoặc quần thể thao.

Bên cạnh loại áo đơn sắc (monochrome) quen thuộc, crop-top in họa tiết hoa nhiệt đới, vải thổ cẩm, giả vân đá... được sử dụng để sở hữu phong cách điệu đà mà vẫn trẻ trung, năng động. Cách phối sành điệu nhất là diện cả bộ đồng điệu về họa tiết và màu sắc. 

Crop top dạng áo quây, khoe trọn phần vai và hai cánh tay, dù kết hợp với quần dài, quần lửng hay váy dài đều thể hiện vẻ nữ tính cho người mặc. Kết hợp vòng cổ, dây chuyền có thể giúp giảm bớt sự trống trải ở thân trên. Lựa chọn này vừa thời trang, vừa thoải mái trong không khí nóng bức của mùa hè.

Những mẫu crop top màu trơn đơn giản có thể mặc cùng quần yếm để tạo nên xu hướng mới trong mùa hè. Phong cách retro độc đáo nhưng khỏe khoắn của bộ đồ được lòng các sao trẻ, điển hình là nữ ca sĩ Taylor Swift.

Một trong những kiểu áo ngắn phổ biến của hè còn có crop-top dáng hai dây. Kết hợp kiểu áo này cùng vest, blazer, áo khoác da bóng, áo khoác denim... tạo nên tổng thể kín đáo mà vẫn quyến rũ. Cách phối này cũng giúp che làn da dưới trời nắng gắt. Những cô gái có vòng eo bánh mỳ nếu áp dụng cách phối này sẽ che được nhược điểm.

Sao Mai