Thứ sáu, 29/3/2024
Chủ nhật, 19/11/2017, 19:00 (GMT+7)

Cách mặc đồ tối giản không bị nhàm chán

Chỉ cần để ý đến những chi tiết nhỏ về đường cắt, điểm nhấn, phụ kiện, bạn sẽ có vẻ ngoài thời trang.

Khi chọn váy tối giản (minimalism), bạn hãy chú ý đến những chi tiết nhỏ đi kèm. Một bộ váy trắng suông cắt may cơ bản sẽ khó hấp dẫn bằng một bộ váy trơn có thiết kế nhấn vào tay phồng. Ngoài ra, thay vì giày cao gót, hãy chọn sneakers và túi màu sắc để làm bộ cánh thêm sinh động.

Quần kaki ống đứng, suông được liệt vào danh sách các món đồ làm nên phong cách tối giản. Song để tạo ấn tượng, bạn nên chọn những chiếc quần có cạp cao với thắt lưng đi kèm.

Ankle boots với chất liệu da lộn đem đến vẻ hoang dã. Với phong cách tối giản, bạn hãy chọn bốt da lộn có màu be để tạo nên sự sang trọng vốn có của chủ nghĩa minimalism.

Khi chọn quần áo có phom dáng cơ bản như sơ mi, quần jeans với những màu tái và lạnh, để bớt tẻ nhạt, bạn nên chọn một chiếc áo đi kèm có điểm nhấn là bèo nhún. Chúng sẽ giúp tổng thể sinh động hẳn lên.

Với bộ ba màu sắc gồm đen, trắng và kaki, khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên vẻ kinh điển của thời trang. Để không bị nhàm mắt với những món đồ tối giản, bạn hãy chọn trang phục theo kiểu quá khổ.

Để mặc theo phong cách tối giản kết hợp athleisure (phong cách mặc thể thao mọi lúc mọi nơi), quần ống rộng màu camel được đánh giá là sự lựa chọn sáng suốt. Đồng thời, hãy chọn áo cao cổ vì chúng giúp tạo nên vẻ thanh lịch. Kết hợp với áo khoác màu trắng và giày cao gót cổ điển màu đen, bạn đã có vẻ ngoài thời thượng.

Chân váy bất đối xứng và một đôi bốt buộc dây kiểu biker là hai chi tiết thú vị của bộ đồ gồm áo trắng và blazer đen cơ bản. Váy bất đối xứng giúp bạn hợp mốt, không bị cũ kỹ, trong khi đó đôi bốt mạnh mẽ, bụi bặm đối lập với vẻ thanh lịch của trang phục. 

Quần kẻ màu xám ống đứng khi đi cùng áo sweater được tăng thêm vẻ sành điệu nhờ khăn quàng cổ màu đỏ họa tiết.

Cách mặc đồng màu từ trên xuống dưới với loại vải trơn là một trong những nét đặc trưng của phong cách tối giản. Thay vì chọn giày đen như thông thường, bạn hãy chọn một đôi bốt có màu sắc nổi bật với chất liệu đặc biệt.

Áo khoác có điểm nhấn độc đáo ở phần dây rút trên thắt lưng cũng là một gợi ý cho những cô gái muốn làm mới phong cách tối giản.

Sao Mai