Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ sáu, 24/7/2015, 11:09 (GMT+7)

Các kiểu mặc váy lửng đẹp cho phụ nữ văn phòng

Kết hợp váy midi (váy lửng) với sơ mi, chọn váy xuyên thấu nhiều tầng... là cách phối đồ giúp bạn luôn gây ấn tượng dù xu hướng mốt quay vòng thế nào.

Các cô gái dáng người nhỏ nhắn thường ngại mặc váy lửng vì làm thân dưới ngắn lại. Việc chọn váy áo và phụ kiện cùng màu, nhất là gam trung tính, sẽ giảm bớt trở ngại này. Váy midi dáng hơi ôm sẽ giúp bạn trông thanh mảnh và cao hơn.

Mặc áo sơ mi cùng váy midi là một gợi ý cho chốn công sở. Bạn có thể kết hợp áo cùng chân váy màu sắc color block, họa tiết đa sắc hoặc phụ kiện nhiều màu. Muốn có vẻ ngoài phá cách hơn, bạn chỉ cần sơ vin vạt trước. 

Bạn có thể mặc váy midi cùng áo crop-top để tạo nên bộ cánh thời thượng. Chiếc váy gắn liền với hình ảnh quý cô thập niên 1960 khi phối áo đồng điệu, cùng hoa văn hoặc đối lập màu sắc đều phù hợp. Để đảm bảo lịch sự, hãy chọn váy cạp cao để che bớt độ hở của vòng hai.

Với loại váy midi truyền thống: cạp cao, thắt eo nhỏ, dáng phồng xòe to kiểu Dior New Look, bạn nên phối cùng áo ôm sát người tôn vòng eo như áo thun ôm, crop top, sơ mi chambray (sơ mi giả jeans)...

Váy midi in hình hay họa tiết rực rỡ sẽ trở thành điểm nhấn cho trang phục, nhất là trong các sự kiện hay lễ hội. Để tổng thể hài hòa, nên chọn áo và phụ kiện có gam màu trầm hoặc trung tính.

Váy midi xuyên thấu với phần chân thấp thoáng sau lớp vải sẽ khiến tổng thể nhẹ nhõm, mảnh mai hơn. Trang phục này cũng giảm bớt nỗi lo dáng váy làm chân bạn ngắn đi.

Áo khoác với độ dài vừa phải ngang eo và giày cao gót hay sandals thanh mảnh sẽ tạo sự cân đối kiểu váy lửng này. Không những vậy, áo khoác hờ trên vai còn giúp bạn trông sành điệu hơn.

Bạn cũng có thể thay váy lửng truyền thống bằng nhiều dạng phá cách khác như váy quấn, váy xẻ tà giữa hay váy có khóa kéo với kiểu dáng hiện đại.

Sao Mai