Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 6/4/2018, 05:00 (GMT+7)

Các gợi ý phối đồ với họa tiết kẻ nổi trội năm 2018

Blazer kẻ với quần jeans và áo phông là một trong những công thức phối kinh điển và luôn hiệu quả.

Kẻ caro là một trong những xu hướng nổi bật của Xuân Hè năm nay. Một trong những cách áp dụng mốt này đơn giản và hiệu quả nhất là chọn một bộ suit kẻ có màu sắc phù hợp làn da. Muốn an toàn, bạn nên chọn kẻ caro xám.

Xu hướng Xuân Hè 2018
 
 

Các xu hướng hot của Xuân Hè 2018.

Bộ đồ gồm áo khoác kẻ caro, sơ mi chấm bi, quần skinny jeans và bốt cổ ngắn là sự lựa chọn hấp dẫn. Bởi họa tiết chấm bi và kẻ caro thường khá ăn khớp.

Với những tín đồ cao tay, có thể chọn cách kết hợp kẻ với kẻ. Để tránh bị rối mắt, bạn nên chọn hai món đồ có sự chênh lệch rõ rệt về kích thước ô kẻ. Ví dụ, chân váy kẻ nhỏ và áo kẻ lớn hoặc ngược lại.

Blazer kẻ mặc cùng áo phông hoặc áo hai dây, quần jeans cùng giày cao gót hoặc bốt cổ ngắn là cách kết hợp kinh điển được nhiều tín đồ áp dụng.

Với sự trở lại của xu hướng retro, một chiếc áo kẻ caro buộc vạt, mặc cùng chân váy hoặc quần shorts là cách phối phù hợp trong những buổi dạo phố. Để tăng thêm vẻ sang trọng, bạn hãy dùng một đôi bốt cổ ngắn màu trắng.

Với những cô gái năng động, cá tính, hãy thử mặc áo hoodie với chân váy kẻ caro midi, giày lười.

Người theo đuổi phong cách thanh lịch có thể mặc chân váy kẻ chữ A với áo phông hoặc sơ mi, giày cao gót đế thô.

Biến sơ mi thành áo khoác trễ nải với áo sát nách bên trong, quần shorts tất dài trên đầu gối là cách của những cô gái yêu thích phong cách grunge.

Các cô gái đi theo phong cách mang hơi thở vintage cũng có thể sử dụng váy yếm kẻ với áo phông trơn màu, sandals đế bệt.

Một chiếc bra top và quần với họa tiết kẻ đồng điệu, giày gót nhọn là bộ cánh phù hợp cho những người thích vẻ hiện đại, gợi cảm.

Dân văn phòng cá tính có thể mặc váy kẻ dài qua gối bên ngoài cardigan, phối sandals cao gót để tạo vẻ nhẹ nhõm cho đôi chân.

Quần kẻ caro ống loe và sơ mi đơn giản là công thức phối đồ mang đậm chất thập niên 1970.

Sao Mai