Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 17/2/2015, 08:55 (GMT+7)

Bộ sưu tập 'Quạ đen' của Lý Giám Tiền ở Couture Fashion Week

Trang phục của nhà thiết kế 18 tuổi giới thiệu tại New York có gam trầm chủ đạo, sử dụng chất liệu đa dạng.

Với phần thưởng dành cho quán quân Project Runway Việt Nam 2014, Lý Giám Tiền đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại New York khi ra mắt bộ sưu tập mới ở Couture Fashion Week. Đồng hành cùng Lý Giám Tiền là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 - Mâu Thủy - với vai trò mở màn trong một thiết kế gam đen có đường cắt được xử lý tỉ mỉ.

Trong bộ sưu tập, ngoài những thiết kế vừa thực hiện khoảng một tháng mang tên Dark Raven (Quạ đen), nhà thiết kế Việt còn chọn những trang phục tiêu biểu trong 7 tháng qua kể từ khi trở thành quán quân Project Runway Việt Nam 2014.

Điểm mạnh của nhà thiết kế không qua trường lớp bài bản là cách xử lý bề mặt vải cũng như phom dáng, dù mang tinh thần Haute Couture hay Ready To Wear. 

Một mẫu thiết kế cầu kỳ từng trình diễn tại Vietnam International Fashion Week

Hình ảnh người phụ nữ hiện đại pha vẻ đẹp cổ điển được khắc họa qua những trang phục với chất vải đa dạng của Lý Giám Tiền.

Tính cao cấp thể hiện ở cách tạo điểm nhấn cho những phom dáng cơ bản. 

Lấy ý tưởng từ những chú quạ đen bí hiểm nhưng quyền lực, bộ sưu tập kết hợp những chất liệu đa dạng.

Người mẫu Quỳnh Châu là vedette trình diễn trang phục cuối của bộ sưu tập. 

Chia sẻ về show diễn vừa qua, anh cho biết: "Ước mơ được trình diễn bộ sưu tập của tôi ở New York đã thành sự thật. Tôi thấy hạnh phúc lâng lâng". 

Show diễn được sự ủng hộ của những đồng nghiệp đến từ Việt Nam như nhà thiết kế Quỳnh Paris (ngoài cùng, phải), nhà thiết kế Lý Quí Khánh (ngoài cùng, trái), ca sĩ Quang Vinh.

Vân An