Thứ ba, 23/4/2024
Thứ bảy, 13/8/2016, 20:49 (GMT+7)

Bí quyết mặc đẹp với kiểu áo khoác được 'cuồng' nhất 2016

Với vẻ khỏe khoắn, không lỗi mốt, bomber jacket trở nên ăn ý với quần jeans cùng các loại váy nữ tính.

Sau khi Gucci, Moschino, Roberto Cavalli, Tommy Hilfiger... lăng xê, bomber jacket được làng mốt thế giới đánh giá là chiếc áo khoác hot nhất 2016.

Bắt đầu từ mùa Thu Đông 2015, loại áo khoác này "thống trị" sàn diễn. Từ kiểu áo đặc trưng của lính phi công, ngày nay, bomber jacket được sáng tạo với họa tiết đa dạng, hiện đại, thời trang hơn. 

Áo bomber khá dễ mặc, có thể phối với nhiều món đồ cơ bản. Trong đó sự kết hợp với quần jeans và giày cao gót tạo hơi thở vintage nhưng vẫn năng động. Bomber jacket nhung có thể gây bão trong mùa cuối năm, nhất là khi chất liệu này dẫn đầu xu hướng Thu Đông 2016.

Loại áo này có thể mặc với quần shorts, áo phông. Sự kết hợp màu tươi vui là bí quyết giúp bạn trở nên ấn tượng.

Kiểu áo bomber dành cho cầu thủ bóng chày khi cài kín cúc áo, mặc kèm quần lửng ống rộng sẽ tạo nên vẻ độc đáo.

Sử dụng áo bomber như một phụ kiện quàng hờ trên vai, bên trong là sơ mi trắng buông thõng với quần jeans ống đứng là cách mặc đòi hỏi trình độ phối cao tay. Trong khi, áo bomber màu sắc nổi chỉ cần cặp với quần jeans đơn giản và một đôi bốt cổ ngắn họa tiết da rắn là đủ thời thượng.

Các chị em văn phòng có thể mặc bomber với sơ mi và quần vải ống rộng. Nên sơ vin vạt lệch theo mốt bất đối xứng để có sự phóng khoáng hợp với chiếc áo khoác.

Những cô gái cổ điển có thể chọn áo bomber mang cảm hứng Trung Hoa, mặc kèm sơ mi kẻ ca rô, quần âu và giày platform, đeo bờm nơ.

Quần da ống suông cùng giày cao gót đan dây là bí quyết tạo nên phong cách khác biệt khi mặc áo khoác bomber.

Bomber cũng đặc trưng cho phong cách học sinh (back to school). Chỉ cần chiếc áo bóng chày có nhiều mảng màu ăn ý, phối cùng áo thun chui cổ và quần jeans, bạn đã có bộ đồ đậm phong cách thập niên 1990.

Mốt váy ngủ và bomber jacket được ví là cặp bài trùng được nhiều ngôi sao và tín đồ áp dụng.

Bomber jacket mặc cùng váy nữ tính tạo ra vẻ ngoài vừa mềm mại vừa mạnh mẽ. Từ váy xẻ ngực, chân váy midi  đến váy ôm công sở..., áo khoác bomber đều có thể ăn ý.

Sao Mai