Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 7/12/2014, 10:24 (GMT+7)

Áo dài Việt Nam tung bay trong đêm bế mạc Tuần thời trang

Bộ sưu tập "Hạn hán và những cơn mưa" của nhà thiết kế Công Trí khép lại đêm bế mạc Tuần thời trang quốc tế Việt Nam.

Tối 6/12 tại TP HCM, đêm gala bế mạc và tổng kết Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam diễn ra thành công. Chương trình khép lại với màn trình diễn bộ sưu tập áo dài mang tên "Hạn hán và những cơn mưa" của nhà thiết kế Công Trí.

Những tà áo được giữ nguyên phom dáng truyền thống nhằm tôn vinh nét đẹp thuần khiết của người phụ nữ Việt. Nhà thiết kế ứng dụng những họa tiết như đất, cây, nước... để làm nên bức tranh thiên nhiên sống động.

Kỹ thuật đính cườm đá hay thêu hoa thủ công là một trong những nét đặc trưng của bộ sưu tập.

Phát biểu bế mạc đêm gala, bà Quỳnh Trang chia sẻ: "Đến tận bây giờ tôi vẫn không thể tin nổi cuối cùng từ một ước mơ nhỏ bé, tôi đã có thể làm được điều to lớn là tổ chức một Tuần lễ thời trang mang tầm quốc tế tại Việt Nam".

Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế cũng được trình diễn lại trong đêm bế mạc. Trong ảnh là bộ sưu tập đầm dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Họa tiết cánh bướm mềm mại được thể hiện qua bộ sưu tập "Butterfly Effect" của Adrian Anh Tuấn.

Li Lam mang đến sàn diễn nét hoang dại, phóng khoáng của người phụ nữ.

Thiết kế ngọc trai và hoa hồng của Lê Thanh Hòa.

Thảo Trang mang đến ca khúc "Fashionista" đúng với tinh thần của Tuần lễ thời trang. Cô diện bộ bodysuit màu đỏ nóng bỏng với những đường cắt laser tỉ mỉ.

Thanh Bùi sôi động với ca khúc "My Kool Vietnam".

Các nhà thiết kế cùng ban tổ chức chương trình nhận hoa và chụp ảnh lưu niệm.

Trong sự kiện, nhà thiết kế Hoàng Minh Hà - Quán quân Nhà thiết kế Việt Nam - vinh dự được ông Frank Cintamani trao bằng chứng nhận anh trở thành thành viên tiếp theo của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á. Trước đó, Công Trí cũng được kết nạp vào Hiệp hội, anh thuộc nhóm senior (cấp cao), trong khi Hoàng Minh Hà nằm trong nhóm junior (trẻ).

Vân An