Thứ ba, 19/3/2024
Chủ nhật, 18/3/2018, 05:00 (GMT+7)

9 xu hướng mặc thống trị đường phố năm 2018

Chấm bi, phụ kiện cói, phong cách thập niên 1980... là những trào lưu được mọi người áp dụng rộng rãi.

Thời trang thập niên 1980 vẫn chứng tỏ sức nóng sau một năm gây "mưa bão" trong làng mốt thế giới. Những chiếc áo độn vai, cầu vai lớn, phong cách quá khổ, legging... vẫn xuất hiện ồ ạt trên đường phố. Chúng đều là những món đồ ruột không thể thiếu để làm nên phong cách thời kỳ này.

Trang phục, phụ kiện màu tím lên ngôi bởi đây là sắc màu của năm.

Bốt cowboy được dự báo khiến nhiều tín đồ ưa chuộng. Bạn có thể phối chúng với chân váy đến gối. Một chiếc bốt cowboy họa tiết da rắn sẽ phù hợp những cô gái yêu phong cách thời trang thập niên 1970.

Các món đồ in logo, tên thương hiệu tiếp tục là điểm nóng trên đường phố.

Logo, tên thương hiệu xuất hiện trên trang phục là cách để khẳng định cá tính thời trang và sở thích thương hiệu của mỗi người.

Một trong những xu hướng hot nhất trên sàn diễn Xuân Hè 2018 là trench coat. Năm nay, các nhà mốt lăng xê nhiều mẫu áo trench coat tái cấu trúc, cắt khoét sáng tạo để giới yêu thời trang thỏa sức lựa chọn.

Trong hai năm trở lại đây, phụ kiện cói, mây, tre bùng nổ trên mọi đường phố.

Phong cách đậm chất đồng quê, vintage này phù hợp với những cô gái yêu vẻ thanh lịch nhưng vẫn gần gũi.

Chấm bi đang nóng trở lại sau một thời gian dài im ắng. Là họa tiết kinh điển của phong cách retro, chúng được nhiều tín đồ áp dụng theo phong cách hiện đại khi kết hợp cùng sneakers.

Chân váy bút chì cũng được dự báo chiếm cảm tình lớn của các cô gái. Trên sàn diễn Xuân Hè 2018, kiểu váy này xuất hiện ồ ạt với nhiều kiểu cắt, từ ngay ngắn chuẩn mực tới bất đối xứng. Họa tiết khá đa dạng nhưng kẻ ca rô có phần áp đảo.

Năm nay, những chân váy truyền thống sẽ kém được ưu ái hơn so với những thiết kế cắt xẻ phá cách.

Quần cạp cao ống rộng lên ngôi. Vốn nổi bật, kiểu quần này chỉ cần đi cùng một chiếc sơ mi trắng hoặc áo trơn là đã giúp bạn ấn tượng.

Sao Mai