Thứ tư, 24/4/2024
Thứ ba, 5/1/2016, 05:09 (GMT+7)

9 ngôi sao mới của làng mốt thế giới

Dakota Johnson, Lily-Rose Depp, Lottie Moss... nổi lên nhờ phong cách thời trang cùng tài năng làm mẫu.

Năm 2015, Hailey Baldwin được đánh giá là một trong số người mẫu trẻ triển vọng bên cạnh hai người bạn nổi tiếng là Kendall JennerGigi Hadid. Con gái 18 tuổi của nam diễn viên Stephen Baldwin có khuôn mặt góc cạnh, đôi môi quyến rũ cùng thân hình dẻo dai. Ngoài làm mẫu, người đẹp được biết tới với tài năng múa ballet.

Năm vừa qua, Lily-Rose Depp - con gái 16 tuổi của Johnny Depp and cựu người mẫu Vanessa Paradis - là "nàng thơ" mới của nhà thiết kế Karl Lagerfeld. Với sự xuất hiện ấn tượng tại show Chanel đầu năm, Lily Rose lập tức trở thành mẫu chính trong chiến dịch quảng cáo dòng kính của hãng.

Tuy không "phủ sóng" nhiều bằng chị gái Gigi Hadid, Bella Hadid cũng đạt được những thành tựu đầu tiên trong sự nghiệp. Năm qua, cô gái 19 tuổi trúng nhiều show thời trang của các hãng lớn như Tommy Hilfiger, Marc Jacobs, Balmain...

Năm 2015 đánh dấu lần đầu xuất hiện trên tạp chí Vogue của Lottie Moss bên cạnh Bella Hadid và Kylie Jenner. Em gái của siêu mẫu Kate Moss trước đó từng xuất hiện trong bộ ảnh quảng cáo của Calvin Klein. Cô gái 17 tuổi khiến nhiều người nhớ lại hình ảnh chị mình trước đây với hãng mốt này. 

Kaia Gerber, con gái 14 tuổi của Cindy Crawford, năm qua đã nối gót mẹ bước chân vào sự nghiệp người mẫu. Diện mạo và thần thái của cô bé chuyên nghiệp hệt mẹ ngày xưa nên được làng mốt đánh giá cao. Là hậu duệ tiềm năng, Kaia Gerber được mời chụp ảnh cho tạp chí Vogue Italy, xuất hiện trong sách ảnh CR Fashion (trái). 

Người mẫu 9X Emily Ratajkowski bắt đầu "phủ sóng" làng giải trí sau diễn xuất nóng bỏng trong video Blurred Lines của ca sĩ Robin Thicke. Năm nay, với tần suất xuất hiện trên thảm đỏ trong những bộ cánh gợi cảm, người đẹp gốc Anh nhanh chóng nổi tiếng. Cô tham gia trình diễn trong show Xuân Hè 2016 của Marc Jacobs và trở thành nhà thiết kế thời trang không lâu sau đó.

Ca sĩ FKA Twigs, vợ chưa cưới của "ma cà rồng" Robert Pattinson, từng khiến nhiều người phản đối vì dung nhan cũng như gu mặc khác thường. Thế nhưng, tạp chí Harper’s Bazaar lại ấn tượng với biểu tượng cá tính này. Đó là lý do cô nhiều lần được lên trang bìa các tạp chí lớn. 

Nổi tiếng từ sau phim 50 Sắc thái, mỹ nhân Dakota Johnson nhanh chóng thành cái tên quen thuộc trong làng mốt khi xuất hiện trên hàng ghế đầu ở các show của Gucci và Chanel. Gu mặc của cô hướng đến vẻ quyến rũ song vẫn đảm bảo vẻ thanh lịch. Năm 2015, Dakota Johnson được đánh giá là một trong 10 mỹ nhân mặc đẹp nhất thế giới.

Nữ diễn viên Lily James cũng nổi lên sau thành công của vai Lọ Lem trong bộ phim cùng tên. Vẻ đẹp cổ điển cùng gu mặc kiểu công chúa của cô nàng gốc Anh nhận lời khen ngợi của các chuyên gia thời trang trên thế giới.

Sao Mai