Thứ năm, 18/4/2024
Thứ năm, 10/9/2015, 00:06 (GMT+7)

8 thương hiệu kính dưới 600 USD khiến các sao mê mẩn

Kính mắt Dior, Miu Miu, Celine, Illesteva... là món phụ kiện quen thuộc trong tủ đồ của các ngôi sao như Miranda Kerr, Rihanna, Beyonce.

Kính mắt của Dior là lựa chọn phổ biến của nhiều tín đồ thời trang. Gần đây, dòng kính Dior So Real mắt gương với phần gọng đôi có kết cấu khỏe khoắn, thể thao được các ngôi sao như Rihanna, Rosie Huntington-Whiteley, Chương Tử Di... yêu thích. Giá của cặp kính này vào khoảng 500-600 USD tùy thị trường (tương đương 11 - 13 triệu đồng).

Miranda Kerr, Poppy Delevingne, Jaime King nằm trong số ngôi sao yêu thích mắt kính Miu Miu. Đặc trưng của kính Miu Miu là những thiết kế gọng thanh mảnh, kiểu dáng mắt mèo. Các mẫu kính của Miu Miu có giá trung bình từ 6,5 - 10 triệu đồng.

Suki Waterhouse, Nikki Reed, Cate Blanchett đeo các mẫu kính của thương hiệu Tây Ban Nha Etnia Barcelona. Chất lượng cao, mang lại sự thoải mái khi đeo, giá trung bình chỉ khoảng 4,2 triệu đồng, thương hiệu kính non trẻ (sáng lập năm 2001) chiếm được thiện cảm của nhiều ngôi sao. Thông điệp của thương hiệu trên website là: "Mọi người đều có quyền đeo những cặp kính tốt".

Nhà mốt Pháp Celine sở hữu nhiều mẫu kính được các ngôi sao như Kylie Jenner, Miley Cyrus và Alexa Chung - ưa chuộng. Giá trung bình của một cặp kính Celine là hơn 6 triệu đồng.

Một trong những đặc trưng về phong cách của hãng mắt kính Illesteva - thương hiệu kính handmade của Italy và Pháp là những chiếc khung nhựa. Trong ảnh là Vanessa Hudgens, Nicky Hilton và Jessica Alba (từ trái qua) khoe vẻ thời thượng với mẫu kính của Illesteva. Giá một cặp kính dao động từ 4,3 - 6,8 triệu đồng.

Những mẫu kính mang tinh thần cổ điển và chút nổi loạn của Le Specs, với giá bán dưới 100 bảng (3,4 triệu đồng) được nhiều sao như Rihanna, Beyonce, Cara Cara Delevingne (từ trái qua) lựa chọn.

Thương hiệu Quay của Australia sản xuất những cặp mắt kính oversize mang vẻ hiện đại, cá tính. Jamie Chung, Alessandra Ambrosio, Kendall Jenner (từ trái qua) nằm trong số những ngôi sao lựa chọn thương hiệu này. Giá trung bình của Quay khá mềm so với các đối thủ, chỉ khoảng 800.000 - 950.000 đồng.

Phong cách retro những năm 1970 của thương hiệu mắt kính Sunday Somewhere thu hút những ngôi sao như Gigi Hadid, Beyonce, Margot Robbie (từ trái qua). Loại kính này thường có gọng khá to với nhiều chất liệu bằng kim loại như gọng vàng. Giá một cặp kính dao động từ 2,2 - 6,5 triệu đồng.

Di Ca