Thứ năm, 28/3/2024
Thứ tư, 15/7/2015, 19:15 (GMT+7)

7 lỗi mặc của nữ giới khiến đàn ông tránh xa

Mặc đồ hằn nội y, quần áo nhàu nhĩ, chất liệu kém tinh tế... là những lỗi phổ biến phá hỏng hình ảnh phái đẹp trong mắt đàn ông.

Quên chú ý đến chất liệu là một trong những lỗi mặc hàng đầu của nhiều người. Chất liệu xuyên thấu làm bằng vải giá rẻ, trang phục có chất vải bùng nhùng, èo uột... sẽ làm diện mạo của bạn kém sang, dù bộ cánh của bạn có thời trang thế nào.

Các chất satin bóng bẩy... cũng khiến bạn trở nên sến. Quần áo nhàu thiếu là lượt có thể làm bạn bị đánh giá là luộm thuộm.

Mặc đồ không vừa người là lỗi thứ hai của các chị em. Nhiều cô gái cố ních vào chiếc áo chật, giày chật hoặc gượng gạo mang đôi giày rộng chỉ vì quá yêu thích món đồ đó. Diện mạo kém hoàn hảo này sẽ gây ức chế cho người đối diện vì kém lịch sự, phản cảm.

Những chiếc áo rộng thùng thình và mốt oversize nếu không phối hợp khéo sẽ khiến người mặc bị dìm dáng.

Muốn sành điệu trong mắt mọi người, nhiều cô gái cũng mắc lỗi áp dụng quá nhiều xu hướng trên cùng một bộ cánh. Điều này chỉ làm hỏng phong cách của bạn bởi nó khiến vẻ ngoài của bạn trở nên quá tải.

Nếu các xu hướng không ăn khớp với nhau, người mặc chắc chắn sẽ biến thành thảm họa thời trang.

Tham chi tiết là một trong những lỗi phổ biến. Lạm dụng kết hợp phụ kiện chỉ giúp bạn biến thành tắc kè hoa nhanh hơn.

Có gu mặc thời thượng nhưng Hồ Ngọc Hà từng sơ suất khi diện váy ren phối cùng áo khoác xuyên thấu rườm rà. Mai Phương Thúy mặc xấu khi kết hợp những món đồ vụn vặt không liên quan đến nhau. Jennifer Phạm bị già đi khi dùng vòng cổ hạt ngọc trai với bộ cánh nhiều tầng.

Quá tham chi tiết sẽ gây rườm rà, và ngược lại mặc thiếu điểm nhấn cũng là một lỗi khiến bạn kém ấn tượng trong mắt người đối diện. Một bộ cánh trơn tuột từ trên xuống dưới sẽ vô cùng tẻ nhạt.

Cả hai bộ trang phục của Mai Phương Thúy, Kỳ Duyên đều thiếu điểm nhấn đắt giá, khiến chúng trở nên kém thẩm mỹ.

Dù không quá phổ biến như những lỗi trên, kiểu mặc đồ theo mốt nhưng thiếu sáng tạo cũng dễ khiến bạn mất điểm. Chạy theo mốt giấu quần, Minh Hằng, Thái Hà (giữa) gây phản cảm vì khiến nhiều người hiểu lầm. Thay vì cài kín cúc, chỉ cần bỏ vài hàng cúc cuối, sơ vin lệch một bên, họ đã phong cách hơn. Diện một bộ cánh có phong cách cá tính - giày thể thao phối với váy nữ tính, Kỳ Duyên trông vẫn kém hoàn hảo vì kiểu tóc quá hiền và phụ kiện không phù hợp.

Chọn sai nội y, để lộ, hằn vết nội y là hậu quả của việc cẩu thả khi ra phố mà nhiều phụ nữ mắc phải. Các loại quần cạp trễ, trang phục xuyên thấu, váy mỏng bó sát, áo hở... là những món đồ dễ khiến bạn lộ vòng ba, lộ nội y. Người mặc cần chọn đúng phụ kiện để tránh mắc lỗi đáng tiếc.

Đông Đông