Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 2/6/2014, 05:00 (GMT+7)

6 xu hướng phụ kiện hot nhất thu 2014

Vòng tay giả thắt lưng, phụ kiện họa tiết hoa, kính mắt tròn... ồ ạt đổ bộ sàn diễn, chinh phục được nhiều tín đồ thời trang.

1. Vòng tay giả thắt lưng

Nhìn vào bộ sưu tập Thu 2014 của Cynthia Rowley, các tín đồ thời trang có thể "copy ngay" những chiếc vòng tay màu sắc mô phỏng thắt lưng. Mùa thu ảm đạm sẽ vui vẻ và sôi động hơn nhờ món phụ kiện này.

2. Áo choàng thắt nơ

Xu hướng này được Marc by Marc Jacob hay Tahari đẩy mạnh. Kiểu thắt nơ bản lớn giúp người mặc trông tiểu thư đài các hơn.

Chúng là phụ kiện không thể thiếu cho những tín đồ thời trang theo phong cách quý tộc trong mùa thu tới. 

3. Giày stilettos

Kiểu giày có gót nhọn độc đáo đầy mạnh mẽ này chiếm lĩnh sàn diễn của nhiều nhà mốt năm nay.
 

Chúng có nhiều biến tấu từ chất liệu đơn màu đến in họa tiết hoa nhiều màu sắc.

4. Cài tóc hầm hố

Trái ngược với xu hướng nữ tính đang chiếm ưu thế trong mùa thu năm nay, phụ kiện tóc có phần nổi loạn hơn với những kiểu dáng gai góc. 

Chúng được thiết kế từ các dạng hình học góc cạnh cơ bản, chủ yếu là tam giác, bằng chất liệu kim loại và thể hiện rõ nhất trong các thiết kế của Katya Leonovich hay Veronica Beard.

5. Mắt kính tròn

Kiểu kính tròn mang phong cách retro đã trở lại trong mùa thu năm nay với nhiều biến tấu trẻ trung và mới mẻ ở phần gọng kính. 

Chúng hứa hẹn mang lại vẻ tươi mới và năng động cho các cô nàng cổ điển thêm phóng khoáng của phong cách hippie.

6. Phụ kiện hoa

Họa tiết hoa trong thời trang chưa bao giờ lỗi mốt và năm nay nó thống trị trong lĩnh vực phụ kiện từ túi xách, vòng tay, dây chuyền, cài áo...

Những mẫu hoa từ in đến 3D, với các chất liệu được sử dụng như nhựa, đá quý… sẽ trở nên đông đảo và sống động trong mùa thu năm nay. 

Các tín đồ thời trang có thể chọn kiểu mẫu yêu thích trong nhiều bộ sưu tập của Dolce & Gabbana, Oscar de la Renta, Dries van Noten, Simone Rocha, Fendi, Celine hay Givenchy.

Sao Mai