Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 21/7/2015, 11:12 (GMT+7)

5 kiểu khoe nội y không phản cảm hè 2015

Sử dụng áo ngực đan dây với thiết kế khoét lưng, áo ngực thể thao... là những cách để lộ nội y mà không gây nhức mắt, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích.

Áo ngực dây khoe lưng

Áo ngực không gọng, không đệm, phía sau đan dây đang là trào lưu gây sốt với phái đẹp. Nó mang đến cho các thiếu nữ hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch nhưng cũng rất gợi cảm. 

Loại áo ngực này phù hợp cho những người có vòng một khiêm tốn. Khi mặc, bạn có thể để lộ mà không sợ phản cảm.

Khi kết hợp chung với váy áo khoét lưng sâu, vẻ đẹp của cả trang phục và nội y đều được thể hiện tinh tế.

Áo ngực thể thao mặc như áo ngoài

Mẫu áo ngực thể thao ôm sát vòng một được thiết kế như áo ba lỗ, hai dây dáng crop-top. Vì thế, các chị em có thể mặc như áo ngoài khi ra phố. 

Mùa hè năm nay, loại nội y này khi đi cùng quần yếm là xu hướng được ưa chuộng. Nếu muốn khoe nội y một cách thanh lịch, bạn hãy thử mặc với quần jeans và áo khoác blazer.

Các cô gái có thể mặc cùng áo sheer xuyên thấu hay váy midi để thêm phần nữ tính. Nếu kết hợp với quần cạp cao ống rộng, bạn sẽ có phong cách phóng khoáng.

Mặc áo ngủ lên phố

Áo ngủ hai dây (slip dress) vốn là trang phục mặc đi ngủ của phụ nữ quý tộc và thượng lưu ngày xưa. Kiểu áo này có hai dây áo mỏng manh, chất liệu suông rủ và trơn mướt, nhiều khi còn viền ren gợi cảm.

Trang phục này giờ đây có thể diện ra phố như một phong cách đường phố sành điệu. Với tính chất mềm mại và nữ tính, phụ kiện hoặc trang phục đi kèm cần một chút góc cạnh hơn để cân bằng.

Kết hợp bodysuit với trang phục

Áo bodysuit (áo liền quần bó sát người) màu nude hoặc trung tính trước đây thường được mặc như một dạng nội y đặc biệt khi diện trang phục hở hang. Giờ đây, chúng có thể dùng riêng như mẫu áo chính thức, thay thế cho áo thun ba lỗ hay tank top thông thường.

Vẻ nửa kín nửa hở của bodysuit mang đến sự gợi cảm vừa phải cho người mặc.

Mặc nội y nhiều lớp

Nếu như ren là xu hướng nội y của năm ngoái thì năm nay, bạn nên thử nghiệm cách mặc nhiều lớp. Một số gợi ý như: bra mặc ngoài áo ngực thao, nội y dạng dây hay dạng lưới kết hợp áo ngực... đều sáng tạo và mang tới vẻ ngoài quyến rũ.

Sao Mai