Thứ sáu, 26/4/2024
Thứ hai, 23/7/2018, 19:00 (GMT+7)

5 kiểu áo thống trị hè 2018

Áo rút dây, áo bo chun... xuất hiện ồ ạt trong các cửa hàng bình dân lẫn cao cấp trên thế giới.

Trên sàn diễn Xuân Hè 2018, áo bo chun là một trong những thiết kế được nhiều hãng mốt lăng xê như Tadashi Shoji, Topshop...

Áo bo chun của Tadashi Shoji
 
 

Tadashi Shoji lăng xê áo bo chun trong bộ sưu tập Xuân Hè 2018.

Kiểu bo chun xuất hiện nhiều nhất ở dáng trễ vai, crop top, đem đến vẻ nữ tính và thoải mái cho người mặc. Vì vậy, chúng được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Áo trắng mang cảm hứng vintage là trào lưu thứ hai rộ lên trong mùa hè năm nay. Chúng phù hợp những cô gái yêu thích phong cách nhẹ nhàng, tiểu thư, vóc dáng mảnh mai.

Những kiểu áo này thường có tay phồng, điểm xuyết bèo nhún ở cổ hoặc ngực, gấu tay hay thắt nơ.

Đặc biệt, vải thô, đũi, linen là chất liệu đang được các nhà thiết kế khai thác mạnh. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các mẫu áo trắng mang cảm hứng vintage tại nhiều cửa hàng với giá dao động từ 200.000 -500.000 đồng (hàng nhập từ Trung Quốc), hoặc trên 800.000 đồng với hàng thiết kế, hãng thời trang bình dân ngoài nước. 

Mùa mốt năm nay còn có sự xuất hiện của loại áo dây rút.

Loại áo này được nhiều bạn trẻ yêu thích vì đem lại vẻ phóng khoáng, dễ dàng che vài khuyết điểm trên cơ thể nhờ phần dây rút có khả năng tạo phom.

Sau khi được Celine, Balenciaga... nhiệt tình lăng xê, áo polo nhận được sự ủng hộ từ các tín đồ phương Tây. Từ đầu năm tới nay, nhiều cô gái chọn chiếc áo cổ điển đậm hơi thở thể thao này để thể hiện gu mặc mạnh mẽ.

Áo polo trên sàn diễn xuân hè 2018
 
 

Áo polo trên sàn diễn Xuân Hè 2018.

Áo polo năm nay được biến tấu với nhiều kiểu dáng như thụng, dài tới ngang đùi hay kiểu peplum... giúp các tín đồ có thêm sự lựa chọn. Chúng phù hợp những người thích vẻ khỏe khoắn, năng động.

Áo thắt nơ trước ngực cũng là một trong những từ khóa thời trang hot của mùa hè 2018. Chúng sinh ra là để dành cho những cô gái ngực nhỏ hoặc trung bình. 

Trong số các kiểu áo thắt nơ năm nay, dáng crop top được yêu thích hơn cả vì đem lại vẻ mát mẻ, năng động, khéo léo tôn vòng hai.

Sao Mai