Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ ba, 1/9/2015, 15:24 (GMT+7)

5 công thức phối trang phục không bao giờ lỗi mốt

Sở hữu vẻ thời trang cơ bản, các món đồ như sơ mi trắng, quần da, chân váy chữ A... đều dễ phối và không thể thiếu trong tủ đồ của mọi fashionista.

Áo sơ mi trắng hở cổ chữ V đi cùng quần jeans xanh là một trong những cách mặc cơ bản và luôn luôn hiệu quả, được mọi tín đồ thời trang áp dụng.

Chẳng bao giờ lỗi mốt, bộ đồ này phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể mở một hai hàng khuy, hở cổ áo để tạo sự phóng khoáng. Mùa thu này, bạn cũng có thêm lựa chọn là phối với khăn quàng cổ. Các loại giày, bốt đa dạng đều phù hợp với bộ cánh.

Váy ngắn liền thân và giày bệt buộc dây là cách kết hợp tiếp theo bạn có thể tham khảo.

Hai món đồ cơ bản khi kết hợp với nhau sẽ tạo nên vẻ nữ tính, đáng yêu và có chút hoài cổ.

Áo trễ vai cặp cùng chân váy midi cũng mang đến tổng thể đẹp.

Phong cách bohochic gợi nhớ đến thập niên 1970 - trào lưu nóng nhất của làng mốt năm nay. Để hoàn thiện bộ đồ, bạn có thể phối cùng sandals buộc dây, mũ fedora.

Các tín đồ thời trang cũng thường phối áo thun kẻ ngang với chân váy chữ A có hàng cúc trước.

Áo kẻ ngang được đánh giá là món đồ cơ bản cần có của mọi cô gái lúc thu về. Trong khi chân váy chữ A tùy độ ngắn dài khác nhau sẽ luôn giúp người mặc trẻ trung và tôn đôi chân. Đây cũng là mẫu váy hot nhất mùa Thu Đông này với đa dạng chất liệu. Bạn có thể sắm một chiếc bằng chất liệu denim, da lộn, nhung, kaki... Kiểu váy có hàng cúc trước là đặc trưng cho phong cách thời trang những năm 1970. 

Áo phông trắng đơn giản và quần da: một sự kết hợp thuộc hàng kinh điển của vẻ khỏe khoắn, sành điệu.

Bởi vẻ đẳng cấp của chất liệu da, mọi tín đồ thời trang đều có ít nhất một chiếc quần chất liệu này trong tủ đồ. Tùy theo sở thích, bạn có thể chọn quần da với nhiều kiểu dáng như shorts, quần lửng ống rộng, quần suông dáng thể thao. Giày hở gót hay bốt ngang mắt cá là sự lựa chọn hấp dẫn cho bộ đồ này.

Sao Mai