Thứ năm, 25/4/2024
Chủ nhật, 21/7/2013, 06:11 (GMT+7)

12 phong cách thời trang ấn tượng nhất thế giới

Trong một ấn phẩm của mình, tạp chí Harper Bazaar đề xuất 12 khuôn mặt có phong cách thời trang đáng ngưỡng mộ nhất thế giới.

Người mẫu Pháp Caroline de Maigret với phong cách tự nhiên và phóng khoáng khi diện trang phục của Anthony Vaccarello (trái) hay đầm Fendi (giữa).

Nữ diễn viên Chloë Sevigny là một trong những người đi tiên phong cho phong cách thời trang thành thị hiện đại và trẻ trung của New York (Mỹ). Từ trái qua: đầm Christopher Kane, váy vintage của Chloé, trang phục Dolce & Gabbana.

Nhà sáng lập tạp chí The Garage, Dasha Zukova nổi tiếng với gu thời trang tinh tế. Cô mạnh dạn kết hợp những trang phục khác nhau của các thương hiệu như Carven, Balenciaga, Louis Vuitton và Nina Ricci với những màu sắc nổi bật và họa tiết ấn tượng. 

Biểu tượng thời trang phi thời gian, Deeda Blair, nổi tiếng với  gu thẩm mỹ trang nhã và thanh tao. Bà là minh chứng rõ rệt của vẻ đẹp thời trang bất kể tuổi tác.

Diễn viên, người mẫu Dree Hemingway luôn duyên dáng trong những trang phục được cô khoác trên mình. Cô đặc biệt thích những họa tiết phức tạp hoặc chỉ đơn giản như bộ đồ trơn đen của Dolce & Gabbana (phải). Cô cũng là một tín đồ của những set đồ crop top.

Nhà làm phim Gia Coppola luôn xuất hiện với vẻ ngoài dễ thương và không bao giờ lỗi mốt. Cô thường chọn cho mình những chiếc váy ngắn ngang đầu gối như chiếc váy ánh bạc với áo denim jacket (trái) hay đơn giản là chiếc đầm điểm xanh của Chanel (phải).

Nhà thiết kế thời trang Gabriela Perezutti Hearst gây thiện cảm với phong cách thời trang nữ tính và gợi cảm hứng từ đồng quê. Từ trái qua: đầm Valentino, Cesline, Candele.

Tác giả của "Parisian Chic" (Phong cách người Paris), người mẫu huyền thoại, nhà thiết kế trang sức Inès de La Fressange được biết đến với phong cách thanh lịch và cảm hứng từ thời trang nam. Từ trái qua: áo Chanel kết hợp với quần Miu Miu, đầm Chanel, blazer Souer.

Siêu mẫu Kate Moss luôn nổi bật dù diện trang phục nào, đặc biệt là với phong cách thời trang rock 'n' roll của cô.

Nữ diễn viên Leelee Sobieski đặc biệt gây chú ý trong thời gian gần đây khi xuất hiện trong những trang phục cao cấp của thương hiệu Dior. Cô cũng thích sử dụng màu son đỏ cổ điển làm nổi bật phong cách của mình.

Nghệ sĩ đến từ Thụy Sĩ, Olympia Scarry với phong cách mạnh mẽ và cá tính.

Vanessa Traina - stylist New York (Mỹ) và nàng thơ của Alexander Wang - luôn sang trọng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Cô từng chọn cho mình chiếc váy cưới của hãng Givenchy. Từ trái qua: đầm Balenciaga, áo Cesline kết hợp với quần Balenchiaga, trang phục của Reed Krakoff.

Vũ Khanh