Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 19/1/2015, 20:00 (GMT+7)

12 đôi bốt đẹp nhất mùa Xuân 2015

Prada, Dolce & Gabbana, Chanel, Dior... tiếp tục chinh phục làng mốt với những mẫu bốt hoàn hảo cả về kiểu dáng, màu sắc lẫn chất liệu.

Bốt đế thô họa tiết hình học của Prada là sự kết hợp giữa bốn gam màu, vừa nổi bật lại không bị màu mè phô trương.

Bốt cao trên gối họa tiết da trăn của Rodarte được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế cut-out mạnh mẽ, toát lên vẻ quyền lực, trẻ trung.

Riccardo Tisci đã cống hiến cho Givenchy một mẫu bốt mang màu sắc hot nhất năm nay - đỏ marsala. Trong khi phần dưới được thiết kế hở và buộc dây thì từ mắt cá chân trở lên trên, bốt ôm khít chân bằng chất liệu da mềm mại, cao cấp.

Một trong những mẫu bốt để lại ấn tượng trên sàn diễn mùa Xuân năm nay là bốt họa tiết đan cói của nhà Dior. Phần gót thanh mảnh cùng chất liệu đặc sắc khiến chúng dễ dàng lọt vào mắt xanh của những nhà phê bình thời trang quốc tế.

Bộ đôi nhà thiết kế Domenico Dolce và Stefano Gabbana đem đến mẫu bốt cao cổ theo xu hướng đính phụ kiện. Những bông hoa hồng đỏ thắm được gắn cẩn thận lên chất liệu da cao cấp đem đến vẻ đẹp nữ tính, lãng mạn, cổ điển và quý tộc.

Nếu bốt của Dolce & Gabbana khá kén chọn người dùng thì Miu Miu dường như đánh trúng tâm lý số đông với mẫu giày cao đến bắp chân mang tính ứng dụng cao. Việc phân tách hai màu rõ rệt khiến nhiều người lầm tưởng đây là sự kết hợp giữa giày cao gót và tất len.

Comme des Garcons gây ấn tượng với Chelsea boots. Sự kết hợp màu sắc hài hòa, thanh lịch, độ cao vừa phải khiến nó trở thành mẫu giày đẹp được nhiều người ưa thích.

Mẫu ankle boots của Louis Vuitton tỏa sáng trên sàn diễn với phần gót được thiết kế hình khối trụ.

Mẫu giày của Anna Sui đem đến sự trẻ trung, cá tính với họa tiết chắp vá và hình trăng sao.

Bốt loang màu đế bệt của Chanel dành cho những cô gái năng động, cá tính mang phong cách đường phố.

Ankle boots khoét lỗ tròn của Jonathan Saunders.

Bốt da lộn của Gucci.

Sao Mai
Ảnh: Style