Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 22/3/2018, 05:00 (GMT+7)

12 cách mặc khi thời tiết giao mùa

Suit, trench coat kết hợp váy hè... là những kiểu phối phù hợp khi tiết trời nóng lạnh thất thường.

Trong những ngày chuyển từ xuân sang hè, bạn nên mặc theo phong cách nhiều lớp để ứng biến linh hoạt với thời tiết và sử dụng chất liệu hợp lý. Một trong những cách mặc hiệu quả là sử dụng trench coat mùa hè. Trong xu hướng Xuân Hè năm nay, áo khoác này là mốt nổi trội. Bạn có thể dùng trench coat mỏng mặc cùng váy hai dây, váy liền thân cộc tay.

Xu hướng Xuân Hè 2018
 
 

Xu hướng Xuân Hè 2018.

Dùng áo sơ mi tái cấu trúc làm áo khoác, bên trong là áo cổ lọ khoét nách. Lúc nóng, bạn có thể cởi áo sơ mi mà vẫn có bộ đồ ổn.

Chất liệu denim được coi là hoàn hảo với tiết trời này. Chúng vừa có thể tránh lạnh, vừa không làm bức cơ thể khi nhiệt độ tăng. Với người lười phối đồ, hãy thử mặc jumpsuit denim. Trang phục gồm áo khoác denim, quần giả da dáng bó và áo phông cũng là cách phối hấp dẫn.

Áo hoodie chất liệu cotton, nỉ cũng là món đồ bạn có thể sử dụng. Hãy kết hợp chúng với chân váy dài, sandals hoặc bốt cổ ngắn để tạo vẻ thanh lịch, khỏe khoắn.

Váy liền thân dài tay kết hợp bốt da lộn cổ ngắn.

Bốt cao đến gối vẫn tỏ ra hiệu quả khi trời chưa quá nóng. Bạn có thể mang chúng với váy ngắn, áo dài tay.

Dành cho những ngày này còn có suit theo phong cách menswear, bên trong mặc áo hai dây. 

Blazer là một trong những món bất hủ không thể thiếu của các tín đồ.  Chúng phù hợp đa số kiểu quần áo. Để đi theo phong cách thập niên 1980 đang hot, hãy chọn áo blazer độn vai, kết hợp sơ mi kẻ sọc hoặc áo phông, quần jeans.

Jumpsuit dài tay chất liệu len mỏng cũng là lựa chọn hợp lý. Bạn hãy phối chúng với áo phông, sneakers.

Với những tín đồ của phong cách cổ điển, hãy thử kết hợp váy hai quai cùng sơ mi hoặc áo phông bên trong, bốt cổ ngắn.

Áo khoác da hoặc áo bomber mỏng vẫn có thể sử dụng được khi thời tiết không lạnh. Chỉ cần một chiếc áo trễ vai đậm chất hè bên trong, khăn quàng cổ nhỏ, quần jeans, bạn đã có bộ cánh sành điệu.

Áo sweatshirt bằng nỉ hoặc nỉ pha cotton kết hợp chân váy midi, giày búp bê theo phong cách đơn sắc, tối giản.

Sao Mai