Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ bảy, 9/12/2017, 17:00 (GMT+7)

11 cách kết hợp trang phục vàng đồng và đen

Sắc vàng đồng và đen khi kết hợp với nhau dễ tạo nên vẻ nổi bật và sành điệu cho người mặc.

Khi ánh kim, vàng đồng đang lên ngôi trong thời gian gần đây, bạn có thể tham khảo một số cách kết hợp trang phục theo những tông màu này. 

Vào những ngày tiết trời không quá lạnh, các cô gái có thể mặc áo len chui cổ tay lỡ màu vàng với quần baggy đen kẻ sọc, bốt cổ ngắn da trơn.

Áo sơ mi kết hợp chân váy dáng quấn cùng màu ánh kim, kết hợp giày gót nhọn phù hợp với những buổi tiệc hoặc đi chơi cuối tuần.

Nếu có vóc dáng cao, thanh mảnh, bạn có thể mặc áo nhung cao cổ và chân váy maxi họa tiết màu vàng, kèm blazer đen, bốt cổ ngắn da bóng. Chiếc túi xách màu vàng hình dáng độc đáo sẽ là điểm nhấn cho bộ cánh.

Áo sweatshirt màu đen mang logo ánh kim có thể kết hợp cùng chân váy sequin ánh kim.

Muốn tôn chân, hãy chọn quần ống suông màu vàng với chất liệu nhung đang hot, kết hợp áo cổ lọ đồng màu và chất liệu. Với blazer khoác ngoài, bạn có thể dùng thắt lưng để tăng vẻ cá tính.

Để theo đuổi mốt khoe nội y, một chiếc áo cổ lọ xuyên thấu đi cùng chân váy họa tiết da rắn vàng đồng và giày oxford, kính tròng vàng là sự kết hợp hoàn hảo.

Diện cả "cây" màu đen bằng nhung có họa tiết vàng và bốt trắng cũng là một gợi ý.

Với những cô gái nữ tính, có thể diện váy vàng chất liệu voan mềm mại và ao khoác da tráng nhựa màu đen, bốt thắt nơ.

Quần vàng đồng ánh kim và áo cổ lọ kèm blazer đen là sự kết hợp đơn giản nhưng vẫn hiệu quả.

Muốn khoe chân thon, bạn có thể thử diện bộ cánh gồm sơ mi vàng, quần shorts và bốt cao.

Diện cả bộ tối giản màu đen, nhấn bằng blazer nhung vàng là cách kết hợp dành cho những cô gái muốn che bớt cơ thể tròn trịa.

Sao Mai