Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ hai, 31/8/2015, 13:42 (GMT+7)

10 món đồ thời trang cần có vào mùa thu 2015

Váy hoa, áo thắt nơ, denim, khăn quàng, giày menswear... là những món đồ thời thượng nhất trong mùa thu năm nay.

Đi theo xu hướng họa tiết hoa gây bão trong năm nay, mùa thu này, thứ đầu tiên các tín đồ thời trang cần có là váy liền thân họa tiết hoa. Từ dài tay kín đáo cho đến tay lửng, các loại váy hoa mùa tới tập trung ở dáng ngắn trên gối. Váy hoa sẽ khiến bạn thêm nữ tính và rạng rỡ.

Mùa thu này cũng chứng kiến sự đổ bộ ngoạn mục của các loại chân váy. Trong đó, chân váy chữ A sẽ được ưa chuộng hơn cả.

Hưởng ứng trào lưu thập niên 1970, áo pussybow (áo thắt nơ) đang có khuynh hướng trỗi dậy mạnh mẽ. Chúng làm tăng vẻ nữ tính cổ điển cho các cô gái.

Váy liền thân denim tiếp tục là một trong những thứ không thể thiếu trong tủ đồ của bất kỳ cô gái nào. Không chỉ được lăng xê trong mùa thu này, denim còn là phong cách trụ vững cho đến tận mùa mốt năm sau.

Bạn cũng cần cập nhật cho tủ đồ trang phục da lộn mang đậm hơi thở những năm 1970, đó có thể là quần ống loe, chân váy chữ A, váy liền thân hay áo khoác.

Mùa thu này, các tín đồ cũng bắt gặp các loại chân váy phá cách trên đường phố. Nét đặc biệt được thể hiện ở màu sắc, họa tiết, kiểu dáng. Trong đó, váy quấn, váy bất đối xứng, váy xẻ đùi... được dự báo nhiều người ưa chuộng.

Những chiếc khăn quàng nhỏ cũng lên ngôi. Thay vì loại khăn to, chất liệu dày như mọi năm, làng mốt rộ lên trào lưu dùng khăn lụa nhỏ, mảnh. Chúng có thể được thắt ngay ngắn trước cổ hoặc quàng lệch hững hờ.

Thời tiết se lạnh là lúc thích hợp để bạn diện một chiếc áo len dáng suông, dài. Đi kèm với bốt cổ ngắn, tất thể thao, sneakers là cách phối không bao giờ lỗi mốt.

Hãy tạm quên đi những đôi cao gót dễ làm bạn mỏi chân, chùn gối. Bởi giày bệt menswear là thứ được cả thế giới thời trang theo đuổi.

Tiếp tục cổ vũ cho phong cách thập niên 1970, sandals chiến binh cũng là món đồ để bạn làm nên phong cách thu trọn vẹn.

Sao Mai