Thứ tư, 17/4/2024
Thứ tư, 5/8/2015, 11:14 (GMT+7)

10 kiểu mặc quần jeans trắng theo phong cách của sao

Rosie Huntington-Whiteley, Miranda Kerr hay Alexa Chung... đều có những cách phối đẹp với quần jeans trắng.

Vannessa Hudgens (trái) chọn sơ mi phối với quần lửng denim trắng rách toạc, tạo nên vẻ phóng khoáng, hoang dại. Các chị em có thể học tập phong cách bohochic này bằng cách sơ-vin vạt trước hay buộc vạt áo, kết hợp cùng áo khoác mỏng hờ bên ngoài và bốt cổ ngắn.

Crop-top diện cùng denim trắng cạp cao là sự lựa chọn của Kendall Jenner (trái). Học theo phong cách này, bạn có thể dùng crop-top hai dây, lệch vai hay áo phong cách thể thao để mặc cùng quần denim trắng.

Mùa hè là thời điểm thích hợp nhất để diện cả cây đồ trắng tinh (white-on-white). Tương tự như người mẫu Rosie Huntington-Whiteley (trái), các chị em có thể kết hợp đơn giản giữa quần denim trắng và tank top, áo thun hay sơ-mi cùng tông. Lúc này, phụ kiện như khăn, túi xách hoặc giày dép cần chọn màu sắc nổi bật để tạo điểm nhấn.

Sự kết hợp giữa denim trắng và màu nude tinh tế của trang phục và phụ kiện đi kèm mang đến phong cách nền nã, làm sáng màu da cho những cô gái vốn có làn da bánh mật. Phái đẹp có thể chọn bộ đồ dao động từ màu vàng lạc đà sáng, hồng pastel cho đến màu nude như ca sĩ Beyonce (trái) nếu muốn theo phong cách này.

Đi theo phong cách “cựu thiên thần nội y” Karlie Kloss (trái), một chiếc áo khoác blazer màu sắc rực rỡ nhưng vẫn đủ thanh lịch sẽ là lựa chọn đơn giản nhất. Bên cạnh đó, không thể thiếu giày cao gót đế nhọn, quai mảnh hay một chiếc mũ fedora.

Nếu muốn học theo mốt diện nội y không phản cảm ra phố, phái đẹp nên học hỏi nữ diễn viên Miranda Kerr (trái). Áo ngủ chất vải mỏng manh và gợi cảm hoàn toàn có thể đi cùng quần denim trắng cạp cao. Nếu ngại hở, hãy khoác thêm một chiếc cardigan mỏng.

Siêu mẫu người Brazil Irina Shayk (trái) có cách mặc sáng tạo với áo ren trắng cùng quần denim. Áp dụng cách phối này, bạn có thể chọn áo ren xuyên thấu, ren đan móc hoặc ren đục lỗ, cắt laser. 

Nếu ngại diện cả cây đồ trắng, các chị em có thể chọn một phong cách an toàn hơn giống như Miranda Kerr (trái). Đó là cây đồ denim (denim-on-denim). Quần denim trắng kết hợp cùng áo denim xanh chưa bao giờ là lỗi mốt hay gây nhàm chán.

Để tạo hình ảnh trẻ trung, năng động như biểu tượng thời trang Alexa Chung (trái), hãy chọn áo thun in hình hoặc slogan khi mặc quần denim trắng.

Theo phong cách mặc đồ họa tiết da báo của nữ diễn viên January Jones (trái), áo họa tiết cây cỏ nhiệt đới hoặc hoa văn hình thú hầm hố nhiều màu sắc cũng sẽ đem lại sức sống cho phong cách của các chị em. Lúc này, quần denim trắng sẽ trở thành phông nền hoàn hảo cho bức tranh màu sắc.

Sao Mai