Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ năm, 10/12/2015, 19:16 (GMT+7)

10 bộ váy thảm đỏ đẹp nhất 2015

Thiết kế của Elie Saab, Gucci, Givenchy... giúp các mỹ nhân tỏa sáng trên thảm đỏ trong năm qua.

Tạp chí Cosmopolitan đưa ra đánh giá về các bộ váy gây sức hút tại các sự kiện trong năm 2015. Top trang phục đẹp có nhiều thiết kế của nhà mốt Elie Saab. Váy high-low xanh ánh nhũ của thương hiệu này được Taylor Swift mặc cùng giày cao gót hồng tím của Giuseppe Zanotti tại lễ trao giải Grammy 2015. 

Lily James thật sự biến thành công chúa Lọ Lem trong một thiết kế xuyên thấu màu xanh băng giá của Elie Saab. 

Thương hiệu này tiếp tục được vinh danh với một bộ đầm hoa cầu kỳ được nữ diễn viên Elizabeth Banks lựa chọn. So với hình ảnh Effie Trinket cổ quái trên phim, nữ diễn viên The Hunger Games toát lên vẻ nữ tính và kiêu hãnh trong bộ cánh này.

Bộ váy thương hiệu Andrew Gn được nữ diễn viên Hailee Steinfeld mặc tại bữa tiệc hậu Oscar 2015 có phom dáng đơn giản. Tuy nhiên, sự kết hợp "điên rồ" của hai họa tiết dường như không ăn nhập lại rất độc đáo và ấn tượng khi nhìn tổng thể.

Là bậc thầy chuyên trị những màu sắc rực rỡ, Lupita Nyong’o diện bộ váy màu xanh ngọc của Gucci trong lễ khai mạc Liên hoan phim Cannes năm 2015. Trên nền vải chiffon mềm mại, phần cổ áo kết họa tiết hoa bằng đá quý càng làm cho phong cách của nữ diễn viên thêm phần kiêu sa.

Bộ váy chấm bi của thương hiệu Francesca Miranda với phần cúp ngực được xếp ly ấn tượng giúp Teyonah Parris của Mad Men trẻ trung mà vẫn giữ được vẻ trang trọng cần có tại lễ trao giải Emmy 2015.

Julianne Moore có một năm đầy thành công. Đầu năm, cô giành tượng vàng Oscar "Nữ diễn viên chính xuất sắc". Trước đó, bộ váy cô mặc tại lễ trao giải Quả cầu Vàng lọt vào danh sách váy đẹp. Bộ đầm đuôi cá đính sequin bạc ombre của Givenchy giúp minh tinh thêm rạng ngời.

Bộ đầm ôm màu loang lấp lánh của Armani Prive đơn giản nhưng vừa đủ cuốn hút, giúp nữ diễn viên Jaimie Alexander tỏa sáng trên thảm đỏ Emmy.

Nữ diễn viên người Anh - Naomie Harris - vốn đã sở hữu thân hình chuẩn mực nên bộ đầm suông màu cam đất của Stella McCartney không cần thêm họa tiết gì cũng trở thành tuyệt tác trên người cô.

"Bông hồng Đức" Diane Kruger trông vừa nữ tính, vừa cá tính khi diện váy đỏ xẻ tà của nhà thiết kế thân thiết Prabal Gurung. 

Sao Mai