Thứ năm, 28/3/2024
Thứ ba, 19/7/2016, 19:00 (GMT+7)

Sao Hollywood hối hận vì phẫu thuật thẩm mỹ

Kim Kardashian, Heidi Montag, Gwyneth Paltrow... từng nâng ngực, tiêm botox nhưng khẳng định sẽ không thử lại lần nữa.

Năm 2004, diễn viên Tara Reid quyết định phẫu thuật nâng ngực để tăng kích cỡ vòng một. Tuy nhiên, cuộc phẫu thuật thất bại, ngực cô sưng vù và xuất hiện các vết loét. Năm 2006, Tara Reid phải tháo bỏ túi ngực và tâm sự trên Hotonlinenews: "Tôi không bao giờ hoàn hảo được như xưa nữa". Diễn viên American Pie cũng nói trên Us Weekly vào tháng 10/2006: "Sau phẫu thuật, tôi không dám mặc bikini. Tôi mất nhiều hợp đồng công việc. Đây có lẽ là việc ngu ngốc nhất tôi từng làm".

Năm 2010, Heidi Montag thực hiện tới hàng chục cuộc phẫu thuật chỉnh sửa toàn bộ cơ thể. Ba năm sau, ngôi sao truyền hình thực tế quyết định tháo bỏ túi ngực, điều chỉnh từ cỡ F về cỡ C. Cô nói với Us Weekly: "Cảm giác như có hai quả bóng bowling trong ngực tôi vậy". Diễn viên The Hills cũng chia sẻ cô mất thăng bằng khi đi lại vì ngực quá lớn.

Diễn viên Lisa Rinna của loạt phim truyền hình The Real Housewives of Beverly Hills từng phải rút bỏ silicon làm đầy môi. Cô giải thích trong chương trình Today năm 2013: "Cách đây 25 năm, tôi bơm silicon vào môi. Một việc làm ngu ngốc ở tuổi 24. Rồi tôi quyết định nhờ bác sĩ loại bỏ vì không thể chịu đựng được đôi môi sưng phồng".

Năm 2011, diễn viên Tori Spelling chia sẻ trên chương trình Good Morning America rằng điều ân hận nhất của cô là nâng ngực lúc còn trẻ. "Tôi làm ngực khi mới 20 tuổi. Nếu tôi biết nó có thể ảnh hưởng tới quá trình tạo sữa, tôi sẽ chẳng bao giờ làm", cô giải thích khi đang mang thai con thứ ba với Dean McDermott.

Tháng 9/2010, Kim Kardashian từng chia sẻ quá trình tiêm botox lên mặt trong chương trình Keeping Up With the Kardashians. Vài ngày sau đó, cô nói về cảm giác khi thực hiện thủ thuật này trên trang cá nhân: "Trong chương trình, bạn thấy tôi bị một số vết bầm tím quanh mắt. Điều này là tự nhiên nhưng tôi thấy bối rối với các tác dụng phụ đó. Botox không cần thiết với tôi ở độ tuổi này".

Trên Harper's Bazaar năm 2013, Gwyneth Paltrow thừa nhận từng một lần sử dụng botox và nói rằng sẽ không bao giờ thử lại. "Vào độ tuổi 50, tôi có thể sẽ thử mọi thứ nhưng không muốn dùng botox thêm một lần nào nữa. Nó khiến tôi thật điên rồ", cô nói.

Năm 19 tuổi, Denise Richards nâng ngực để gia nhập Hollywood. Vài năm sau đó, cô bỏ độn ngực. Người đẹp hối hận về bộ ngực silicon tới nỗi cô phải trải qua ba cuộc phẫu thuật tái tạo mới cảm thấy hài lòng. Sau khi chi 25.000 USD, cô tự tin với bộ ngực kích cỡ 34C. Cô kể với Us Weekly năm 2011 rằng cô đã quá vội vàng với quyết định này và không tìm hiểu kỹ với bác sĩ phẫu thuật. 

Tháng 12/2014, diễn viên Melissa Gilbert tâm sự trên trang cá nhân rằng cô đã loại bỏ túi độn ngực. "Tôi lo lắng cho sức khỏe của mình. Tôi không thích bộ ngực mới cũng như cảm giác khi mang nó. Tôi muốn được tham gia lớp nhảy Zumba mà không phải lo lắng điều gì", diễn viên Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên viết.

Ảnh: WireImage

Minh Anh