Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ tư, 13/5/2015, 14:53 (GMT+7)

Những bộ trang sức cao cấp của sao tại các kỳ Cannes

Nicole Kidman, Jane Fonda, Léa Seydoux... thêm phần thu hút trên thảm đỏ sự kiện điện ảnh nổi tiếng nhờ những món trang sức được thiết kế tinh xảo.

Monica Bellucci tới sự kiện năm 2009 với các món trang sức của Cartier, trong đó có chiếc vòng cổ kim cương cầu kỳ. 

Trên thảm đỏ Cannes 2010, Diane Kruger cài phụ kiện tóc hình chiếc lá làm bằng kim cương, kết hợp với váy Chanel.

Minh tinh Jane Fonda tới sự kiện năm 2011 với vòng cổ lớn của Chopard. Thiết kế được làm từ kim cương hơn 53 carat, đặt trong khung bằng vàng trắng và một viên đá sapphire xanh cắt hình chữ nhật bo góc. Chiếc vòng nặng tổng cộng 160 carat.

Tại Liên hoan phim Cannes 2012, Nicole Kidman xuất hiện trên thảm đỏ buổi công chiếu phim "The Paper Boy" trong chiếc váy hồng của Lanvin có phần quai độc đáo vòng qua lưng. Cô phối với các món trang sức của Vintage Cartier gồm: đôi bông tai kim cương, hai chiếc vòng tay đính kim cương và ngọc lục bảo.

Tại sự kiện năm 2013, Jessica Biel đeo vòng cổ "Serpenti" có hình con rắn của Bulgari, được làm từ kim cương và ngọc lục bảo. Chiếc vòng kết hợp ăn ý với bộ váy Marchesa của người đẹp.

Tại Cannes 2013, Jessica Chastain tưởng nhớ Elizabeth Taylor nhân kỷ niệm 50 năm phát hành phim "Cleopatra" bằng việc đeo chiếc vòng cổ làm bằng kim cương và sapphire từng thuộc về minh tinh huyền thoại.

Ngoài ra, Jessica cũng đeo chiếc nhẫn "Tombino" gồm đá sapphire 25 carat và kim cương của Taylor - một thiết kế của hãng Bulgari từ những năm 1970.

Mỹ nhân Pháp Léa Seydoux chọn trang sức của Chopard, phù hợp với chiếc váy xanh ngọc của Prada khi tới thảm đỏ Cannes 2014. Đôi bông tai dáng dài được làm từ kim cương trắng và ngọc lục bảo 39 carat. Người đẹp kết hợp với chiếc nhẫn ngọc lục bảo gần 14 carat với đường cắt góc cạnh.

Diễn viên Zoe Saldana tới sự kiện năm 2014 với chiếc thắt lưng vàng trên váy trắng của Victoria Beckham. Cô đeo hoa tai và bộ nhẫn đính kim cương đều của hãng De Grisogono.

Di Ca