Thứ ba, 19/3/2024
Thứ ba, 13/11/2018, 20:31 (GMT+7)

Các khoảnh khắc mặt mộc của 'Tình đầu quốc dân' Suzy

Ca sĩ sinh năm 1994 thường không trang điểm khi đến phòng thu, sân bay, thậm chí trên tạp chí.

Theo Naver, các nghệ sĩ nam, nữ Hàn Quốc đã quen với việc trang điểm từ khi còn là thực tập sinh. Nhiều công ty giải trí thậm chí còn khuyến khích "gà nhà" phẫu thuật thẩm mỹ hay make-up đậm để đẹp hơn. Do đó phần lớn sao Hàn không tự tin với mặt mộc của mình. Tuy nhiên, Suzy là một trong số ít mỹ nhân đẹp tự nhiên, thường xuyên xuất hiện trước công chúng với khuôn mặt không son phấn. 

Trên 1st Look, cô cho biết luôn cố gắng không phụ thuộc vào lớp trang điểm để giúp da khỏe mạnh, tránh dị ứng hay bị các vấn đề về sắc tố do mỹ phẩm. Ca sĩ, diễn viên được truyền thông và người hâm mộ gọi là "Nữ thần mặt mộc".

Suzy để mặt mộc quay quảng cáo
 
 


Vẻ tự nhiên của Suzy trong quảng cáo.

Chuyên gia trang Dispatch, TvDaily... nhiều lần khen làn da của Suzy mịn màng, không vết thâm, khỏe và trắng sáng. 

Người đẹp 24 tuổi để mặt mộc trên bìa album thứ hai - Faces of Love - ra mắt hồi đầu năm.

Trên trang cá nhân, Suzy liên tục chia sẻ hình ảnh giản dị, đời thường. Những khoảnh khắc mặt mộc tại phòng thu âm của cô nhận được gần một triệu lượt Like.

Loạt ảnh nào cũng nhận được gần một triệu lượt Like và hàng trăm nghìn lượt chia sẻ. Người đẹp chăm sóc da bằng cách uống nhiều nước, massage mỗi ngày, sử dụng các thực phẩm tốt cho sức khỏe, duy trì lối sống lành mạnh và chế độ ăn xanh.

Những khoảnh khắc mặt mộc gây sốt của 'Tình đầu quốc dân' Suzy
 
 


Video không trang điểm đi ăn cùng bạn bè thu hút hơn 5 triệu lượt xem của Suzy.

Diễn viên để mặt tự nhiên khi đến trường quay. "Tôi thường xuyên đắp mặt nạ, đồng thời cố không chạm vào da bằng tay và chỉ sử dụng các sản phẩm nhẹ nhàng không gây kích ứng da", Suzy nói trên tạp chí Marie Claire hồi tháng 9.

Fan cho biết thường bắt gặp Suzy để mặt mộc trong các chuyến du lịch, dã ngoại. Hình ảnh này có gần 800.000 lượt yêu thích trên Instagram

Vẻ tự nhiên thu hút triệu lượt chia sẻ của Suzy khi xuất phát từ sân bay quốc tế Incheon đến Los Angeles (Mỹ) quay quảng cáo. Hàng nghìn độc giả trên NaverTvDaily khen cô đầy sức sống, thu hút.

Mỹ nhân 24 tuổi cũng thường xuyên để mặt mộc hoặc chỉ trang điểm nhẹ khi dự sự kiện và chụp tạp chí.

Cô nhiều lần chia sẻ không hài lòng với hai điểm trên khuôn mặt là trán quá rộng, răng cửa thưa như răng thỏ. Do đó cô thích để tóc mái ngang và chỉ cười mỉm.

Bae Suzy sinh ngày 10/10/1994, ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng của nhóm Miss A rồi rẽ ngang diễn xuất. Cô từng đóng Bay cao ước mơ, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc...

ARCHITECTURE 101 Suzy
 
 

Nhờ vẻ đẹp trong sáng trong phim điện ảnh Lớp học kiến trúc 101 (Architecture 101), cô đoạt Nữ diễn viên mới xuất sắc tại giải Baeksang 2012 và được mệnh danh là "Tình đầu quốc dân". Người đẹp từng hẹn hò Lee Min Ho Lee Dong Wook.

Thanh Cao