Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 4/7/2014, 09:53 (GMT+7)

Những kiểu tóc độc của các cầu thủ World Cup

So với phong cách tóc xù mì hay undercut, mohawk vẫn là mái tóc được nhiều cầu thủ ưa chuộng nhất mùa thi đấu năm nay.

Trung vệ người Mỹ Kyle Beckerman sở hữu mái tóc dày tua tủa như rễ tre đậm chất hippie.

Ngôi sao bóng đá người Algeria Saphir Taider khoe mái tóc biến tấu từ kiểu tóc mohican nổi tiếng: cạo sạch hai bên đầu và chỉ chừa một đường tóc chính giữa được vuốt keo cẩn thận.

Đầu xù đã trở thành thương hiệu của Marouane Fellaini. Kiểu tóc này được cho là lấy cảm hứng từ phong cách afro - kiểu tóc xù đặc trưng của người châu Phi, có thể bện thành những sợi lớn như dây thừng.

Đồng đội của Christian Ronaldo, Raul Meireless (trái), chọn phong cách đối lập khi để kiểu tóc mohican mát mẻ, đi đôi với bộ râu rậm rạp, bờm xờm. Trong khi kiểu đầu ấn tượng đã gắn bó lâu dài với Balotelli (phải), nay lại trở thành trào lưu trong các cầu thủ châu Phi.

Cầu thủ trẻ của đội tuyển Anh Raheem Sterling (trái) nổi bật với mái đầu xoăn xù hoang dã được hớt gọn hai bên. Đầu mì tôm trứ danh của David Luiz (phải) khiến anh chàng trông nghịch ngợm và trẻ con.

Nhiều cầu thủ trong đội tuyển Ghana cũng hớt cao tóc hai bên, nhưng kiểu nhuộm hình số áo như tiền đạo Asamoah Gyan quả là độc nhất vô nhị.

Thủ môn "người nhện" Ochoa của Mexico tạo dáng cho mái tóc xù bằng một chiếc băng đô, một phụ kiện cần thiết để mái tóc không quấy rầy anh khi thi đấu.

Kiểu tóc mohawk làm mưa làm gió trong mùa World Cup năm nay. Cầu thủ Arturo Vidal (trái) của đội tuyển Chile cũng không nằm ngoài cơn sốt đó.

Mái tóc dài lòa xòa cùng bộ râu quai nón của Edinson Cavani (trái) giúp anh chàng thêm phần lãng tử. Những lọn tóc tết đuôi sam gọn gàng, vàng óng khiến anh chàng hậu vệ Bacary Sagna (phải) của tuyển Pháp trông có phần nữ tính.

Siêu sao người Brazil Neymar thi đấu với mái đầu undercut bạch kim nổi bật.

Cặp Paul Pogba và Roger Espinoza (phải) sở hữu hai kiểu tóc trái ngược hoàn toàn về phong cách.

Kiểu tóc mohawk nhuộm ánh kim của Andre Schuerrle (trái) đang là trào lưu, nhưng cặp chân mày nhuộm trắng mới là điều khiến anh nổi bật. "Đường băng" trên đầu của Nabil Bentalib (phải) giúp anh gây chú ý không kém.

Sao Mai