Thứ ba, 19/3/2024
Thứ năm, 14/12/2017, 20:00 (GMT+7)

Vũ Cát Tường rủ fan hòa giọng trong 13 ca khúc tự sáng tác

Vũ Cát Tường đã mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khi “phiêu” cùng 13 ca khúc tự sáng tác trong sự kiện vừa diễn ra tại TP HCM.

Tối 13/12, Vũ Cát Tường được mời làm người dẫn chuyện và ca sĩ trong sự kiện ra mắt thương hiệu bia Bỉ - Hoegaarden tại TP HCM với chủ đề "Hoegaarden - The Gaarden is Open". Ca sĩ diện áo phông đen bên trong, kết hợp set đồ trắng với điểm nhấn hoa hồng đỏ bên ngực phải.

Giữa không gian tái hiện một khu vườn giữa thiên nhiên, Vũ Cát Tường lần lượt trình diễn 13 ca khúc do cô sáng tác. Ca sĩ tự đệm đàn piano trong các nhạc phẩm Yêu xa, Góc ban côngCome back home...

Vũ Cát Tường cho biết cô là người nhạy cảm, thường dựa vào cảm xúc thật nhất để sáng tác và không muốn đánh mất bản thân vì bất kỳ điều gì. "Tự nhiên và nguyên bản là điều tôi luôn hướng đến trong lúc làm nghề cũng như trong cuộc sống. Tôi không cần sự hoàn hảo, thay vào đó, chúng ta nên sống thật với nhau, nụ cười và sự quan tâm nên xuất phát từ sự chân thành", ca sĩ nói thêm.

Vũ Cát Tường cảm xúc khi hát Mơ theo phong cách mới, bản phối này được biến tấu trên nền nhạc cũ, có giai điệu trầm buồn và da diết hơn. Tôn trọng nguyên bản nhưng không ngại làm mới để cuộc sống thú vị hơn, đó chính là điểm tương đồng giữa Vũ Cát Tường và thương hiệu bia trắng có lịch sử gần 600 năm của Bỉ.

Cô tâm sự: "Tôn trọng nguyên bản nhưng không ngại làm mới để cuộc sống thú vị hơn, đó là điểm tương đồng giữa Vũ Cát Tường và thương hiệu bia trắng có lịch sử gần 600 năm của Bỉ".

Cô nhiều lần xuống tận hàng ghế khán giả rủ fan hát chung trong các ca khúc Em ơiVết mưa, Chơ vơGóc đa hìnhVài phút trước, Ngày hôm qua...

Vũ Cát Tường còn mời fan lên sân khấu phiêu và nhảy khi giai điệu của Forever mine nổi lên. Đây là ca khúc cô viết tặng fan nhằm bày tỏ sự trân trọng, biết ơn những người đã và đang ủng hộ cô suốt bốn năm theo nghề ca hát.

"Hoàng tử sơn ca" Quang Vinh cũng góp mặt trong sự kiện. Anh diện vest xanh và quần jean cùng tông. Sau nhiều năm vắng bóng, anh quyết định quay trở lại làng nhạc để viết tiếp giấc mơ còn dang dở. Với phong cách thời trang ngày càng lịch lãm, tinh tế, Quang Vinh chính là một trong những ví dụ điển hình của những người yêu thích Hoegaarden trên toàn thế giới.. 

 

 

Người hâm mộ vây quanh Quang Vinh để chụp hình, hỏi thăm. Các bản hit của anh vẫn sống mãi trong ký ức của fan một thời như Phai dấu cuộc tình, Tình yêu tìm thấy, Miền cát trắng, Tình yêu mang theo... 

Nhà văn, doanh nhân 9x Tuệ Nghi nhận được sự chú ý của nhiều khán giả trẻ khi làm khách mời của đêm nhạc. Cô diện váy ren trắng họa tiết hoa, để tóc xoăn và trang điểm nhã nhặn. 

Tuệ Nghi hội ngộ nhà văn Anh Khang tại sự kiện.

Thi Quân

Ảnh: Quỳnh Nguyễn