Thứ sáu, 29/3/2024
Thứ sáu, 16/11/2018, 11:27 (GMT+7)

Hoa hậu Mỹ Linh hội ngộ 'người đẹp không tuổi' Giáng My

Hai hoa hậu cùng dàn sao góp mặt trong một sự kiện làm đẹp ở TP HCM vào sáng 16/11.

Giáng My và Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh - đến chúc mừng Viện thẩm mỹ Lavender ra mắt công nghệ thẩm mỹ mới vào sáng 16/11 tại quận 1, TP HCM. Hai người đẹp mừng vui khi gặp gỡ, dành thời gian trò chuyện và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp. Xem toàn cảnh sự kiện.

Giáng My khen Đỗ Mỹ Linh rạng rỡ, dễ gần và mong đàn em tiếp tục gặt hái thành công trong cuộc sống.

Hoa hậu Đền Hùng vừa đón sinh nhật lần thứ 47 bên gia đình, bạn bè thân thiết. Cô được gọi là "người đẹp không tuổi" nhờ làn da căng mịn, vóc dáng thon gọn và gu mặc sang trọng.

Mỹ Linh diện thiết kế xẻ ngực quyến rũ, phần cầu vai tạo điểm nhấn với chi tiết hoa nổi thêu tay. Cô theo đuổi gu trang điểm trong suốt trong các sự kiện gần đây. 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh diện váy dây màu hồng khoe ngực đầy. Người đẹp cho biết luôn chú trọng làm đẹp, giữ gìn sắc vóc để tự tin hơn khi xuất hiện trước công chúng.

Bà chủ Viện thẩm mỹ Lavender - Lý Thùy Chang - là bạn bè thân thiết, luôn tư vấn, đồng hành với Ngọc Trinh trên hành trình làm đẹp

Bà mẹ một con Dương Cẩm Lynh khoe dáng tại sự kiện.

Từ trái qua: Giáng My, Dương Cẩm Lynh, Hoa hậu Mỹ Linh, Lý Thùy Chang và Ngọc Trinh.

Noo Phước Thịnh là khách mời đặc biệt của chương trình. Anh lần lượt trình diễn Tôi là một ngôi sao, Đến với nhau là sai, Mãi mãi bên nhau...

Thi Quân

Ảnh: Hữu Khoa