Thứ năm, 18/4/2024
Chủ nhật, 4/2/2018, 21:00 (GMT+7)

Khả Ngân cùng diễn viên Hong Kong dạo phố Sài Gòn

Người đẹp và Tôn Vĩ Luân mặc áo dài thăm thú công viên 30/4, nhà thờ Đức Bà...

Khả Ngân (trái) mới đây tái ngộ bạn diễn của cô - tài tử Tôn Vĩ Luân - sau nửa năm đóng máy bộ phim Tết "Yêu em từ khi nào". Cả hai diện áo dài họa tiết dạo các con phố ở trung tâm Sài Gòn.

Tôn Vĩ Luân sinh năm 1985, xuất thân là người mẫu quảng cáo, hiện là diễn viên trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh đóng nhiều phim điện ảnh, truyền hình ở Hong Kong như "Đều là họa do điện thoại gây ra", "Bậc thầy chia tay", "Truy hồn kiếm ký"...

Người đẹp sinh năm 1997 phối áo dài cách tân với quần jeans và giày gót nhọn. Trong phim mới, Khả Ngân vào vai Đỗ Nhi, một cô gái bỏ nhà đi bụi vì bị gia đình ép cưới. Trên đường đi, cô vô tình gặp một chàng trai Hong Kong tên Đại Vệ (Tôn Vĩ Luân đóng) sang Việt Nam du lịch và say mê cảnh đẹp nơi đây.

Diễn viên Lê Bê La đóng vai Ánh Linh, cô gái trúng tiếng sét ái tình khi gặp Đại Vệ và quyết tâm giành bằng được anh từ tay Đỗ Nhi.

Dàn diễn viên 'Yêu em từ khi nào' chúc Tết
 
 

Dàn diễn viên 'Yêu em từ khi nào' chúc Tết.

Các diễn viên tạo dáng để tái hiện mối tình tay ba trong phim. Tôn Vĩ Luân cho biết những ngày đầu quay phim ở Việt Nam, anh gặp khó khăn về ngôn ngữ giao tiếp, phải dùng cử chỉ tay chân để diễn đạt. Nhờ được bạn diễn giúp đỡ, anh học một khóa tiếng Việt cấp tốc. Anh yêu thích các món ăn địa phương khi lưu lại đây đóng phim.

Diễn viên Kha Ly (trái) và diễn viên Hong Kong Aki Myung-Hun góp vai phụ. Phim do đạo diễn người Hong Kong Tsai Lex thực hiện, quay tại Hong Kong, TP HCM, Vũng Tàu..., dự kiến khởi chiếu ngày 9/2.

Tam Kỳ