Thứ ba, 23/4/2024
Thứ sáu, 5/12/2014, 15:01 (GMT+7)

Xuân Lan cùng Li Lam 'hóa điên' trên sàn catwalk

Giám khảo Vietnam's Next Top Model 2014 bất ngờ xuất hiện trong show diễn của nhà thiết kế Li Lam ở vị trí vedette.

Tối 4/12, Xuân Lan bất ngờ diễn catwalk trong bộ sưu tập của nhà thiết kế Li Lam ở Tuần thời trang quốc tế.

Khi tiếng hát xẩm bất ngờ vang lên xen lẫn tiếng đàn nhị ai oán, siêu mẫu thơ thẩn bước ra với trang phục lụa bùng nhùng. 

Để thể hiện tinh thần của bộ sưu tập, cô lần lượt trút bỏ bớt những lớp áo, "lên đồng" với những động tác điên dại trên đường băng cùng ánh mắt khắc khoải và kiêu hãnh.

Bộ sưu tập mang tên "Everything will be alright" thể hiện niềm đam mê dành cho thiên nhiên, tinh thần tự do, năng lượng độc lập của người phụ nữ qua hơn 30 thiết kế. 

Các trang phục của  Li Lam thiên về tính thể nghiệm và ước lệ hơn là những thiết kế gần gũi với số đông. Kết cấu ngẫu hứng và bất quy tắc của trang phục, cộng với những đường diềm vải tưa chỉ là điểm nhấn nhá đặc biệt.

Nhấn mạnh vào ý tưởng cởi trói những ràng buộc, để cơ thể và tinh thần của người phụ nữ giải phóng nhẹ nhàng, bay bổng, những người mẫu catwalk với hình zíc zắc và đầy hững hờ trên nền nhạc hát ru.

Kết cấu và chất liệu trang phục của bộ sưu tập đậm chất Việt Nam với áo yếm, những dải lụa đào, những nút thắt ngẫu hứng. 

Với gam màu xanh nhạt làm chủ đạo, chất liệu vải nhẹ như tơ, mềm mại chuyển động theo từng bước đi của người mẫu.

Một thiết kế thể hiện sự pha trộn giữa mốt đồ ngủ và áo khoác dáng kimono.

Gần cuối show, ba mẫu thiết kế in slogan ấn tượng sau lưng: "Lam điên", "Lam mạnh mẽ", "Lam mong manh" được thể hiện trên sân khấu khiến khán giả phấn khích và vỗ tay không ngớt. Trào lưu in tên và slogan của nhà thiết kế xuất hiện nhiều trên sàn diễn trong thời gian gần đây và được ưa chuộng trong phong cách đường phố.

Kết thúc show, Li Lam ùa ra sân khấu, nhí nhảnh và thể hiện sự tự do, hồn nhiên như một đứa trẻ. Tay ôm những bó hoa dại, cô chạy đến tặng cho những khán giả mình yêu mến - những người phụ nữ mà cô tôn vinh và phụng sự trong thiết kế của mình.

Ý Ly
Ảnh: Khoa Nguyễn, Lê Vũ