Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ bảy, 28/6/2014, 10:20 (GMT+7)

Walter Van Beirendonck bùng nổ cá tính ở Paris Fashion Week

Sau London và Milan, giới mộ điệu đang đổ dồn về Paris để tiếp tục thưởng thức các bộ sưu tập của những nhà mốt đỉnh cao.

Trong ngày mở màn của Tuần lễ thời trang Paris dành cho Xuân Hè 2014 với các thiết kế dành cho nam, Walter Van Beirendonck gây ấn tượng với trang phục cá tính nổi trội.

Giới chuyên môn nhận xét, các trang phục của nhà mốt là sự kết hợp giữa nét đẹp, danh vọng, sự khác biệt, tạo nên vẻ độc đáo có một không hai trong thời trang.

Với ý tưởng thay đổi hoàn toàn cấu trúc cơ bản của trang phục nam, Walter đã mang đến cho khán giả những chiếc áo khoác thêu chỉ ánh kim, được tách lớp và trang trí bằng những mảng chất liệu khác nhau, màu sắc đan xen đầy thẩm mỹ. 

Ngoài ra, một phần của bộ sưu tập cũng mang cảm hứng phương Đông rõ nét qua những chiếc áo có ống tay suông rộng và đặc biệt là kiểu thắt đai trễ phảng phất bóng dáng của kimono Nhật Bản. Phụ kiện gây chú ý là dây chuyền gắn cành lá xanh mướt.

Mốt pha vải cọc cạch một lần nữa lại xuất hiện trong bộ sưu tập này.

Chất danh vọng của bộ sưu tập thể hiện ở các thiết kế mang phong cách hoàng gia với cầu vai tua rua, áo khoác đính voan mỏng.

 

Phần cuối bộ sưu tập là hình ảnh những người mẫu nam hóa trang thành thổ dân người chim với kiểu trang điểm mặt kỳ quái.

Gương mặt họ bị tách đôi bởi những chiếc mỏ chim khổng lồ, với nửa bên vẽ hình khối đơn màu, bên còn lại mang nhiều màu sắc sặc sỡ.

Walter Van Beirendonck sử dụng nghệ thuật op-art, lấy cảm hứng từ kiểu ngụy trang của người Papua New Guinea.

Những bộ suit in họa tiết ấn tượng với cách chơi màu đáng nể của nhà mốt.

Một kiểu kính mắt cú vọ được biến tấu.

Sandal bệt quai dày và xốp xuyên suốt bộ sưu tập.

Nhà thiết kế Walter Van Beirendonck.

Sao Mai
Ảnh: Style